SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cuộc sống trong mơ của cặp đôi từng cầu cứu vì bị cấm cản yêu đương: Hạnh phúc viên mãn, vợ đang mang bầu bé thứ 2

03:34, 21/11/2020
Sau 4 năm cùng xây đắp tổ ấm, bất chấp gia đình ngăn cản, hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống khá viên mãn, tiền tài ập tới, con cái khỏe mạnh.

Sau 4 năm cùng xây đắp tổ ấm, bất chấp gia đình ngăn cản, hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống khá viên mãn, tiền tài ập tới, con cái khỏe mạnh.  

Có lẽ còn nhiều người vẫn chưa thể quên hình ảnh chàng trai Tuy Hòa và cô gái Phú Yên từng khóc lóc cầu cứu khi bị gia đình ngăn cản xảy ra vào tháng 11/2016.

Trần Đức Linh (biệt danh Bin) và Huỳnh Minh Thương (SN 1993) yêu nhau 2 năm thì có ý định kết hôn. Tuy nhiên, vì gia đình đằng trai không chấp nhận mối quan hệ này nên cặp đôi phải bỏ trốn từ Tuy Hòa vào TP. Hồ Chí Minh.

Bằng vốn liếng và ý chí kiên định cho tương lai, cặp đôi mở cửa hàng nhỏ để mưu sinh. Niềm vui nhân đôi khi họ vừa đăng ký giấy chứng nhận kết hôn thì biết tin Thương đã mang thai.

Cứ tưởng cặp đôi sẽ bình yên dù không được gia đình chúc phúc, thế nhưng ba mẹ và họ hàng nhà Linh đã kéo nhau lên tận nhà trọ hai vợ chồng ở đường Lê Văn Sĩ (TP.HCM) để bắt Linh về quê và đòi hủy đám cưới trong khi nhà Thương đang định tổ chức cho hai người.

Từ năm 2018 đến nay, tuy không có thêm bất kỳ thông tin gì về việc cha mẹ có đồng ý gia đình nhỏ của cặp đôi không nhưng nhiều người tin chắc rằng họ vẫn đang sống hạnh phúc. Cặp đôi xây dựng thương hiệu tóc giả của riêng mình và có kinh tế dư giả.

Qua những bức ảnh hiện tại, có thể thấy cặp đôi rất hạnh phúc với thiên thần nhỏ Joy và đang mang bầu bé 2. Bên cạnh những hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng, Thương và Linh cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc dễ thương của con trai và nhận về rất nhiều bình luận xuýt xoa.

Sau bao sóng gió, cặp đôi bị ngăn cản năm nào đã có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên con trai và họ vẫn nắm tay nhau tiếp tục chặng đường tương lai sắp tới.

[video width="1280" height="720" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2020/11/Huynh-Minh-Thuong-tam-su-dam-nuoc-mat-chuyen-bi-gia-dinh-chong-ngam-cam-2-nguoi-lay-nhau.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Cô gái tâm sự đẫm nước mắt chuyện bị gia đình chồng ngăn cấm 2 người lấy nhau

Huệ/Tinnhanhvnn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.