SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cuộc sống của danh hài Bảo Chung ở Mỹ: “Tôi buồn lắm, khổ lắm, chẳng ai nhận ra”

06:55, 20/01/2021
Là một danh hài nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng cuộc sống của danh hài Bảo Chung ở Mỹ ít có ai biết được ông đã gặp phải những khó khăn trước đó ông gặp phải như thế nào: “Tôi buồn, khổ lắm, chán không biết làm gì!”.

Về việc các nghệ sĩ sang Mỹ sinh sống không còn là điều mới mẻ với mọi người nữa và danh hài Bảo Chung cũng đã cùng với gia đình sang Mỹ sinh sống từ nhiều năm trước.

Ông chia sẻ: “Suốt mấy năm nay tôi đều sống bên Mỹ, giờ mới về lại Việt Nam. Tôi ký hợp đồng với trung tâm nên phải diễn bên đó hết 5 năm thì mới được về. Ở nước ngoài, tôi chỉ được diễn và có show vào ngày cuối tuần thôi, chứ các ngày trong tuần là nghỉ”.

Cũng trong đoạn video mới đây nhất thì nam danh hài cũng có những chia sẻ về nghề của mình: “Người ta đi làm bận rộn, đâu có thời gian xem kịch, nghe nhạc trong tuần. Ở Mỹ, cứ thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm là tôi ở nhà, đi chợ nấu cơm không thì đói, còn ở Việt Nam tôi không dám đi chợ vì khán giả đều nhận ra mình. Bên đó thì chẳng ai biết”.

Danh hài Bảo Chung ở thời điểm hiện tại.

Theo như ông chia sẻ thì cứ từ thứ hai cho đến thứ năm là ông ở nhà, buồn chán và khổ lắm cũng chẳng biết làm gì vì đến thứ sáu ông mới được đi diễn nhưng chỉ được diễn có 2 show. Nhưng trong năm nay thì mọi thứ càng khó khăn hơn khi các nghệ sĩ ở đây hầu như chẳng có show để diễn vì các hoạt động phải ngừng lại hết để đảm bảo được sức khỏe cho mọi người.

Ông và gia đình sang Mỹ từ năm 2010 nhưng khi quay trở lại Việt Nam cùng với sự phát triển hơn trước đây rất nhiều nên nam danh hài cũng nhìn nhận được nhiều thứ và tư tưởng của ông cũng thay đổi rất nhiều: “Về Việt Nam, tôi thấy cuộc sống vui quá nên quyết định ở lại luôn. Tính tới giờ tôi về Việt Nam cũng phải 5 năm rồi, nhưng cũng đi đi về về giữa hai nước. Tôi về Việt Nam từ tháng 11 năm 2019 và ở lại đến tận bây giờ luôn. Tôi thấy Sài Gòn này đúng là cái nôi của nghệ thuật sân khấu và giải trí”.

Gia đình của nam danh hài

Ở trên thế giới về hoạt động nghệ thuật đểu phải tạm ngừng hết nhưng ở Việt Nam đã kiểm soát tốt được cho nên các nghệ sĩ vẫn hoạt động được bình thường, đây cũng chính là lý do khiến cho nam danh hài thoải mái làm việc hơn.

Nam danh hài chia sẻ: “Ở trong nước, ngày nào tôi cũng có show để diễn, có việc để làm. Ở bên Việt Nam này, tôi vẫn có show diễn vì tình hiện tại đã được kiểm soát tốt hơn. Càng cuối năm này, tôi lại càng nhiều show hơn. Hiện giờ tôi đang ở quận 6 chứ không ở dưới quê Long An như trước. Trước đây, mỗi lần lên Sài Gòn diễn tôi đều ở khách sạn, nhưng thấy tốn tiền quá nên tôi mua một căn hộ ở quận 6 để ở luôn lại cho tiện”.

NS Văn Chung, Bảo Chung và Bảo Quốc.

Qua những chia sẻ mới thấy được sự phát triển mạnh mẽ của nghệ thuật nước nhà như thế nào và để có nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại trở về nước hoạt động hơn, từ đó mà nhiều khán giả cũng được gặp gỡ xem các nghệ sĩ mình hâm mộ biểu diễn.

Theo SHOWBIZVIET

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.