SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Cuộc chiến Galaxy S7 edge và iPhone 7 tại thị trường Việt Nam

13:54, 05/11/2016
(SHTT) - Hai siêu phẩm đình đám 2016 là Galaxy S7 edge và iPhone 7 sẽ có cuộc so kè trực diện khi một nhà bán lẻ mở chương trình đặt hàng cùng một ngày cho cả 2 sản phẩm này. Đây cũng là thời điểm sức mua sôi động hơn bao giờ hết.

Không quá khi nói rằng ngày 5/11 chính là ngày đại chiến giữa hai ông trùm di động thế giới tại Việt Nam. Và hai sản phẩm bom tấn được mang ra so kè chính là iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge. 

cuoc chien Galaxy S7 edge và iPhone 7 b

 Cuộc chiến Galaxy S7 edge và iPhone 7 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Sau thất bại với Galaxy Note 7, Samsung đã tự tin mang dòng máy thuộc phân khúc cao cấp Galaxy S7 edge ra để đánh cược trong cuộc đại chiến này. Gọi là cuộc đại chiến bởi một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã quyết định chọn ngày 5/11 là ngày để mở chương trình đặt hàng cho cả 2 siêu phẩm. 

Vì vậy thị trường di động đang vô cùng sôi động cũng bởi vì đây là khoảng thời gian chuẩn bị dịp Giáng sinh, cuối năm nên sức mua cũng được đẩy lên cao.

Cuộc chiến Galaxy S7 edge và iPhone 7 tại thị trường Việt Nam - Galaxy S7 edge, sự thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7

Có thể nói Galaxy Note 7 không chỉ là một kỷ niệm buồn với Samsung mà với cả những người trung thành cùng dòng điện thoại Android. Và sau khi siêu phẩm này bị khai tử thi Samsung dồn hết nhiệt huyết vào Galaxy S7 edge Blue Coral.

Với màu xanh san hô đặc trưng, siêu phẩm này thực sự là phân khúc cao cấp. sự thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7. Và thực tế cũng chứng minh rằng mặc dù trước sức ép của iPhone 7 thì dòng sản phẩm mới của Samsung vẫn được các tín đồ chọn lựa.

cuoc chien Galaxy S7 edge và iPhone 7

 Cuộc chiến Galaxy S7 edge và iPhone 7 tại thị trường Việt Nam - Galaxy S7 edge, sự thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7. Ảnh: Internet

Tại Việt Nam, phân khúc smartphone cao cấp đang có sự phân hóa rõ rệt giữa Android và iOS. Các tín đồ của dòng sản phẩm nào thường sẽ trung thành với nền tảng đã chọn. 

Trưởng bộ phận Marketing của Thế Giới Di Động, ông Đặng Thanh Phong cũng trả lời phỏng vấn báo Zing.vn và cho hay tại Việt Nam, người dùng không có xu hướng chuyển đổi từ Android sang iOS vì vậy Galaxy S7 edge Blue Coral sẽ không phải chịu sức ép của iPhone 7.

Không chỉ đưa ra phiên bản màu xanh san hô, Samsung còn đẩy mạnh marketing phiên bản màu hồng cũng như cập nhật tính năng Always On (màn hình luôn bật). Về phần camera thì siêu phẩm mới này còn có phần nổi trội hơn Galaxy Note 7 bên cạnh việc giữ nguyên hiệu suất và bút S Pen.

Để giữ được đẳng cấp cũng như thương hiệu của sản phẩm, Samsung không chọn cách giảm giá bởi họ hiểu thị hiếu người dùng là cần một sản phẩm cao cấp, mới mẻ chứ không phải một sản phẩm hạ giá.

Cuộc chiến Galaxy S7 edge và iPhone 7 tại thị trường Việt Nam - iPhone 7 chính hãng nóng hơn iPhone 7 xách tay

Hiện tại người dùng đã không còn mặn mà với dòng iPhone xách tay vì vậy họ vẫn cố chờ đợi để mang về chiếc iPhone 7 chính hãng.

cuoc chien Galaxy S7 edge và iPhone 7 a

 Cuộc chiến Galaxy S7 edge và iPhone 7 tại thị trường Việt Nam - iPhone 7 chính hãng nóng hơn iPhone 7 xách tay. Ảnh. Zing.vn

Được biết các nhà bán lẻ dự kiến giá iPhone 7 32 GB ở mức 18,79 triệu đồng, cao hơn 2 triệu so với hàng xách tay nhưng có nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau như tặng gói bảo hành vàng, tặng kèm phụ kiện, chấp nhận đổi trả nếu rơi vỡ. 

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống bán lẻ Mai Nguyên dự đoán phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu Jet Black sẽ cháy hàng, đặc biệt là bản 128 GB. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Hai hãng sản xuất ô tô Nhật Bản là Nissan và Honda có thể thành lập một liên minh mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Thuốc rezdiffra (resmetirom) mới đây đã được phê duyệt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nhằm điều trị cho người mắc bệnh viêm gan nhiễm mỡ không do rượu (NASH) với sẹo gan (xơ hóa) từ trung bình đến nặng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Liên kết hữu ích