SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Cùng Vị Xưa khám phá quy trình sản xuất nước mắm đạt chuẩn quốc tế

16:49, 30/12/2022
Hãy cùng theo chân Vị Xưa khám phá quy trình sản xuất nước mắm đạt chuẩn chất lượng quốc tế tại nhà máy Thanh Thuỷ được đặt tại KCN VSIP Bình Dương.

Nước mắm là loại gia vị không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày của người Việt khi có đến 98% số hộ gia đình Việt Nam đang sử dụng và tiêu thụ khoảng hơn 200 triệu lít mỗi năm. Nước mắm được sử dụng nhiều là thế nhưng có lẽ ít ai tìm hiểu thế nào là nước mắm ngon và chất lượng? Loại nước mắm mà gia đình đang sử dụng được sản xuất ra sao và có an tâm để sử dụng mỗi ngày?

Vị Xưa sẽ đưa khách hàng đi khám phá quy trình sản xuất nước mắm tại nhà máy đạt chuẩn chất lượng quốc tế Thanh Thuỷ được đặt tại KCN VSIP (TP Thuận An, Bình Dương).

Tìm hiểu và thêm yêu nước mắm Việt tại: vixua.barona.vn

Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 4 phút trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Liên kết hữu ích