SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Cưng muốn xỉu 2 cụ bà dắt tay nhau du lịch khắp Đà Lạt: Bạn thân ơi sau này cũng vậy nhé!

14:09, 03/12/2020
Ở cái tuổi xế chiều, hai cụ bà tóc đã bạc phơ vẫn rất khỏe mạnh và cùng nhau đi du lịch đó đây khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn vượt thời gian ấy của họ.

Trong cuộc sống, có rất nhiều cặp bạn thân đã chơi với nhau hàng thập kỷ, đến khi về già vẫn như hình với bóng chẳng thể tách rời khiến dân tình bao lần phải xuýt xoa và chỉ ước sau này cũng được như thế.

Bộ ảnh của 2 cụ già cùng nhau đi du lịch dưới đây chính là một minh chứng rõ nét cho điều ấy. Thời gian có thể lấy đi nhan sắc hay sức khỏe nhưng tình bạn lâu bền của họ thì không.

Chắc hẳn ai cũng chỉ mong có một người bạn "đáng đồng tiền bát gạo" như vậy.

Nhất định phải đi du lịch với bạn thân một lần

Mới đây, trong hội nhóm Ghiền Đà Lạt, nhiều người đã không khỏi ngưỡng mộ và thích thú khi bắt gặp những hình ảnh hết sức đáng yêu của một đôi bạn già cùng nhau đến thành phố mộng mơ này du lịch được đăng tải.

Dù không biết chính xác độ tuổi hai cụ là bao nhiêu, nhưng nhìn mái tóc đã bạc phơ cùng những nếp nhăn theo thời gian in hằn trên gương mặt cũng đủ biết rằng họ khá lớn tuổi.

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài đó cặp bạn thân vẫn dồi dào sức khỏe, cùng dắt tay nhau đi khắp mọi nơi ở Đà Lạt và không quên tạo đủ dáng để chụp hình làm kỷ niệm.

Đi vào vườn hoa để check-in "sống ảo" không kém gì giới trẻ.

Cụ bà còn cài hoa lên tóc để làm điệu trông cưng muốn xỉu.

Chị em mình cùng đi hái dâu tây.

Nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc ấy của hai cụ trong suốt chuyến đi đã truyền cảm hứng rất lớn đến mọi người. Đây đều là những khoảnh khắc đời thường được ghi lại rất chân thật, tự nhiên.

Ai bảo tuổi già không có gì vui, ai bảo tuổi già là nhàm chán và lạc hậu cơ chứ. Chỉ cần có một người bạn thân sẵn sàng đi cùng mình khắp mọi nơi, chia sẻ tất cả vui buồn vui trong đời như thế thì cuộc sống không hề vô nghĩa nữa.

Hút sữa chung cho tình cảm.

Về già có lẽ chỉ cần an yên bên nhau như vậy là đủ...

Phải ngủ chung giường nữa mới chịu nha.

Cộng đồng mạng: "Bạn thân ơi sau này như vậy nhé!"

Ngay khi xuất hiện, bộ ảnh của 2 cụ bà đã nhanh chóng nhận được cơn "mưa" thả tim và rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều đứng ngồi không yên trước hàng loạt khoảnh khắc xì-tin, trẻ trung cũng như rất ngưỡng mộ tình bạn chân thành vượt qua thời gian, tuổi tác ấy của họ.

Bên dưới bài đăng, đông đảo bạn trẻ đã nhanh chóng gắn thẻ những cô, cậu bạn thân của mình với hi vọng rằng sau này về già vẫn vui vẻ bên nhau và đủ sức khỏe để đi du lịch giống vậy.

"Đây chính là hình ảnh khi về già của tụi mình. Hẹn bạn 40 năm nữa."
"Dễ thương quá đi. Chúc 2 cụ sống lâu trăm tuổi và đi được nhiều nơi khác nữa."
"Chắc tới tuổi này tôi với con bạn cũng mới đi Đà Lạt được quá... Trông cưng xỉu."
"Thanh xuân có nhau... Chỉ ước có một tình bạn giản đơn như vậy."
"Hy vọng sau này còn chơi chung cỡ tuổi này để mai mốt mình làm bộ ảnh."
 - trích một số bình luận của cộng đồng mạng.

Bài đăng hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của mọi người. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể nói, thanh xuân này chúng ta có thể chưa có người yêu nhưng nhất định phải kiếm cho mình một tri kỷ để cuộc sống thêm phần ý nghĩa, giống như tình bạn của hai bà cụ trong câu chuyện trên vậy.

Ảnh: Ân Dương - member hội Ghiền Đà Lạt

http://yan.thethaovanhoa.vn/cung-muon-xiu-khoanh-khac-hai-cu-ba-nam-tay-nhau-du-lich-khap-da-lat-250360.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.