SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cùng mặc đầm hở vai siêu quyến rũ như các ngôi sao quốc tế

14:23, 16/12/2018
Nhiều ngôi sao quốc tế đã trình làng những bộ đầm cắt xẻ táo bạo nhưng vô cùng quyến rũ và sang chảnh. Bạn có thể tham khảo để mặc đẹp như họ nhé.

Là một nhà thiết kế, Victoria Beckham không ngừng sáng tạo váy áo mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng vẫn phá cách để hợp mốt. Mới đây, cô xuất hiện với jumpsuit đen thuộc bộ sưu tập của mình. Sự quyến rũ, cá tính đan cài trong bộ cánh có điểm nhấn là hai dây chéo ở cổ, lộ bờ vai thon. 

Nhà mốt Alexander McQueen gửi đến người mẫu Kaia Gerber bộ cánh kết hợp giữa đầm cut-out và quần ống loe. Thoạt nhìn, trang phục có vẻ khó hiểu nhưng tổng hòa của sự không liên quan ấy là nét phá cách sáng tạo. Đây là hình ảnh con gái Cindy Crawford dự British Fashion Awards và "ẵm" luôn giải thưởng Người mẫu của năm.

Jennifer Lopez là tâm điểm của buổi công chiếu phim Second Act tại New York. Giọng ca On The Floor khiến người đối diện phải trầm trồ khi diện đầm bồng bềnh của Lorraine Schwartz. Thiết kế bằng tuyn với nhiều lớp vải được xếp nếp theo sự tính toán kỹ lưỡng của nhà mốt, tạo cho J.Lo nét trẻ trung, cuốn hút riêng biệt. 

Dù trước hay sau khi trở thành con dâu Hoàng gia, Meghan Markle vẫn yêu thích các thiết kế của Givenchy. Nữ Công tước xứ Sussex lộ bụng bầu trong bộ đầm đen lệch vai bằng nhung. Cô phối đồ quý phái với giày cao gót ánh kim đan chéo khá bắt mắt. 

Có lợi thế ngoại hình nhất gia tộc Kardashian - Jenner, không khó để Kendall tạo nên sự cuốn hút riêng bằng cách ăn vận táo bạo. Chân dài 23 tuổi tiếp tục phát huy style mặc hở với đầm xuyên thấu tuyệt đẹp của Julien Macdonald. Cô đeo hoa tai hình học và mang giày chất liệu nhựa PVC.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.