SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

“Cùng em tới trường” trao niềm vui tới hàng ngàn em nhỏ

15:57, 26/09/2018
(SHTT) - Từ 05/09 - 21/09, chương trình Cùng em tới trường đã ghé thăm trường học tại các tỉnh Lạng Sơn, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh để trao tặng các phần quà cùng học bổng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập.

 Từ ngày 05/09 đến ngày 21/09, chương trình Cùng em tới trường đã ghé thăm 22 ngôi trường tại các tỉnh Lạng Sơn, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh để trao tặng 2018 phần quà bao gồm vở, bánh kẹo, nước trái cây Push Max, cùng 80 suất học bổng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập. Đây là hoạt động thiện nguyện diễn ra hàng năm của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Tập đoàn Hương Sen) vào mùa khai giảng năm học mới. 

1

 Sắc đỏ tràn ngập tại trường Tiểu học Vũ Vân, Vũ Thụy, Thái Bình

2

 

3

Hai suất học bổng dành cho hai em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Việt Thuận

4

Các em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo, Chí Linh, Hải Dương

5
Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Trung, Hà Tĩnh trao quà cho các em nhỏ
6
Trường Tiểu học Nghi Kiều 1, Nghi Lộc, Nghệ An

Riêng tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, công ty Long Hưng đã cùng một số đơn vị khác trao quà khuyến học cho đại diện Phòng Giáo dục huyện Thái Thụy và một số em học sinh tiêu biểu tại UBND huyện.

7

Đại diện Phòng Giáo dục huyện Thái Thụy, Thái Bình nhận quà và học bổng từ chương trình

8

 

ret

 Những gương mặt hân hoan của các em học sinh

Cùng em tới trường 2018 đã kết thúc bằng hàng ngàn nụ cười rạng rỡ của các em học sinh trên cả nước. Với mỗi món quà là một niềm vui nhỏ nhưng yêu thương lại đong đầy, chương trình hi vọng sẽ trở thành nguồn động viên cho những cô bé và cậu bé, giúp các em thấy được mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Hằng Hồ

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.