SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Golf 3D - Giải pháp cho golfer trong mùa dịch Covid-19

01:55, 09/10/2021
(SHTT) - Luyện tập golf và chơi golf đem lại nhiều lợi ích sức khỏe về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, sẽ có những lúc bạn ngại phải đi xa, thời tiết không ủng hộ hoặc như việc phải ở nhà khi dịch Covid-19 bùng phát. Khi ấy, việc chơi golf 3D là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhận nhiều ưu đãi khi chơi golf 3D tại DHA Golfzon

Khi bạn đam mê golf hoặc chỉ mới tìm hiểu mà không thể ra sân ngay, hãy cùng DHA Golfzon luyện tập nâng cao thể chất và cải thiện tinh thần sau thời gian “chôn chân trong nhà” với Golf 3D.

Tại DHA Golfzon, các thiết bị và dụng cụ golf dành cho người chơi được trang bị đầy đủ và đảm bảo chất lượng. Trung tâm cũng có huấn luyện viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn golfer tại chỗ.

GDR (4)

Bên cạnh đó, với công nghệ ảo trải nghiệm thật, golfer sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ khi luyện tập: golf giả lập 18 hố / 36 hố, đa dạng sân cỏ và công nghệ hỗ trợ điều chỉnh tư thế.

Empty

Sau thời gian dài tạm ngừng để chống dịch, DHA golfzon đã hoạt động trở lại kể từ ngày 01/10/2021 và mở cửa từ 8:00 - 22:00, từ thứ Hai đến Chủ nhật. Hiện trung tâm có ưu đãi hấp dẫn lên đến 22% khi mua Combo Voucher luyện tập và ưu đãi lên đến 4.500.000 và thức uống miễn phí khi kích hoạt thẻ luyện tập. Golfer có thể đăng ký qua link: https://forms.gle/mV1cv84pU5iHenot7

GDR (2)

Lưu ý, để đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt theo yêu cầu của Bộ Y Tế, DHA Golfzon áp dụng một số quy định sau:

  • Đặt trước lịch qua Hotline: 0969719898 hoặc Fanpage: DHA GOLFZON và phải được xác nhận của nhân viên DHA Golfzon.
  • Có mặt đúng thời gian đăng ký và ra về đúng giờ.
  • Thực hiện 5K: Khai báo y tế (check in/check out khi tham gia dịch vụ tại DHA Golfzon qua mã QR code tại DHA Golfzon), mang khẩu trang, giữ khoảng cách 2m, khử khuẩn.
  • Tiêm đủ 2 mũi vaccine (xuất trình có thẻ xanh hoặc có giấy giác nhận của cơ quan y tế) hoặc là F0 đã khỏi bệnh có chứng nhận trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng phải xuất trình giấy xét nghiệm âm tính còn thời hạn (ở bất kỳ cơ sở y tế nào) khi tham gia dịch vụ tại DHA Golfzon.
  • Golfer tự chuẩn bị giày, găng tay, vớ, áo thể thao.

Giới thiệu về DHA Golfzon

Trung tâm golf giải trí trị giá 30 tỷ đồng mới có mặt tại TP Hồ Chí Minh là kết quả hợp tác giữa Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư DHA của doanh nhân Đặng Hồng Anh và Golfzon, ông lớn ngành golf giả lập số một của Hàn Quốc.

18

DHA Golfzon gồm 7 phòng chơi riêng biệt, 6 làn tập và 1 khu chuyên huấn luyện kỹ thuật. Ở mỗi khu đều có thiết bị ghi lại hình ảnh động tác swing của người chơi cùng những thông số kỹ thuật như tốc độ đầu gậy, góc phóng bóng, độ cao đường bóng, quãng đường bay và tổng khoảng cách cú đánh. Còn tại các phòng chơi golf, màn hình hiển thị độ phân giải cao, tích hợp sẵn 200 sân golf trên toàn thế giới với hình ảnh được tối ưu hóa, mang đến cảm giác chân thực gần gũi và sinh động cho golfer. Golfzone, đơn vị sở hữu thiết bị và công nghệ cũng đang thu thập hình ảnh thực ở các sân tại Việt Nam.

STORE (3)

Bên cạnh đó, khu luyện tập và chơi golf được bố trí liên thông, kết hợp giao thoa hài hòa với khu vực ẩm thực giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế và mua sắm sản phẩm golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Những người yêu golf cũng sẽ dễ tiếp cận hơn với bộ môn thể thao này khi chi phí chơi tại đây chỉ bằng 1/4 giá đánh một vòng 18 hố ở sân cỏ thực ngày thường. Ngoài ra, dù khác vị trí địa lý, golfer có thể thi đấu với nhau nếu sử dụng cùng hệ thống Golfzon.

Minh Tuệ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.