SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk giám sát, kiểm tra tình hình kinh doanh xăng dầu

17:44, 01/09/2022
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk túc trực 100% trong ngày nghỉ lễ, đồng thời thường xuyên kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn.

Trước tình hình hoạt động xăng dầu trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại Đắk Lắk có nhiều diễn biến phức tạp do nguồn cung hạn chế, những ngày qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk tổ chức cuộc họp đột xuất để triển khai khẩn các nhiệm vụ công tác liên quan đến kiểm tra, giám sát tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn.

xang dau 433

Một số cây xăng dầu ở Đắk Lắk treo bảng hết xăng.

Ông Mai Mạnh Toàn-  Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết những ngày qua địa phương có nhiều chương trình hoạt động, tổ chức các sự kiện nhân dịp lễ Quốc khánh. Do vậy, Đội Quản lý thị trường trực đủ 100% quân số tất cả các ngày nghỉ lễ. 

"Trong những ngày nghỉ lễ, các Đội Quản lý thị trường phối hợp với các lực lượng chức năng giám sát chặt 24/24 các cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại địa bàn quản lý nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, đóng cửa, không bán hàng", ông Toàn nhấn mạnh. 

1_Sep_2022_144355_GMTIMG_4317.JPG

Ông Mai Mạnh Toàn - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk đích thân đi kiểm tra.  

Bên cạnh đó, lãnh đạo Cục cũng duy trì lịch trực 100% trong các ngày nghỉ lễ, theo dõi, chỉ đạo kịp thời các Đội Quản lý thị trường được giao phụ trách, thường xuyên báo cáo với đồng chí Cục trưởng tình hình kiểm tra, giám sát kinh doanh xăng dầu của các Đội. Các bộ phận có liên quan duy trì trực để đảm bảo hoạt động cơ quan diễn ra thông suốt.

Để chủ động ứng phó với những biến động của thị trường, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cũng công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân và doanh nghiệp liên quan đến hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Tất cả các số điện thoại đường dây nóng của Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk sẽ hoạt động thông suốt 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần. Mọi thông tin sẽ được tiếp nhận theo quy định của pháp luật, đồng thời các thông tin của tổ chức, cá nhân trình báo và nội dung tin phản ánh được giữ bí mật.

Thanh Hải

Tin khác

Tin tức 2 phút trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 32 phút trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Đó là ý kiến được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh trong buổi làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" diễn ra hôm 22/4 vừa qua.