SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Cục Quản lý Dược: Nhiều trang web quảng cáo thực phẩm BVSK Thống Bảo Tán có nội dung không đúng

16:14, 07/01/2020
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế có thông báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thống Bảo Tán đăng quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.

Trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên các trang bao gồm: duocphamtotc.com, https://thuocviet.net, https://www.facebook.com đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thống Bảo Tán với các nội dung không đúng với quy định của pháp luật; quảng cáo trên trangduocphamtotc.com, https://www.facebook.com không có nội dung khuyến cáo “Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

thong bao tan vi pham quang cao

 

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Vaco, tại địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà Intracom, số 33 Cầu Diễn, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Hiện, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Vaco không thừa nhận các website nêu trên của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Vaco, Công ty không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thống Bảo Tán trên các website này.

Cục An toàn thực phẩm khẳng định, nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thống Bảo Tán đang được quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên không đúng với nội dung quảng cáo đã được Cục An toàn thực phẩm thẩm định.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thống Bảo Tán quảng cáo trên trang website/internet nêu trên.

Bảo Linh 

Tin khác

Tin tức 12 phút trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn và Ban Thường vụ Thị ủy Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị giữa thị xã Nghi Sơn và thị xã Hoàng Mai đến năm 2025.