SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Cùng chuyên gia nhìn nhận bối cảnh của doanh nghiệp hiện nay tại 'Toạ Đàm Go Online làn sóng kinh tế 2.0'

15:50, 04/10/2021
(SHTT) - Tiếp nối sự thành công của chuyển đề đầu tiên của Chuỗi Workshop "Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Chuyển Đổi Số", chuyên đề thứ 2 – “ Toạ Đàm Go Online làn sóng kinh tế 2.0” sẽ được tổ chức vào 14h00 ngày 05/10/2021 với sự tham gia, thảo luận giữa các chuyên gia trong các lĩnh vực.

Thông qua Workshop "Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Chuyển Đổi Số", BTC mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, giải đáp các thắc mắc từ tổng thể đến chi tiết qua từng chuyên đề được tổ chức. Những thông tin liên quan đến chuyển đổi số như: định hướng, thời điểm, yếu tố “cần – đủ”, điểm mấu chốt, công cụ giúp cho doanh nghiệp đi đúng đường - rút ngắn thời gian - hiệu quả - giảm thiểu rủi ro trong hành trình chuyển đổi, nhất là bối cảnh doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường mới” của đại dịch.

7f0dbd318b3f42611b2e (1)

Chuỗi Workshop với 4 chuyên đề: Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch; Go online làn sóng kinh tế internet 2.0; Số hóa hoạt động doanh nghiệp; Số hóa tài sản và khởi tạo tài sản số. Thông qua chương trình, các chuyên gia sẽ đưa ra câu trả lời cho các vấn đề “cốt lõi” của chuyển đổi số của Doanh Nghiệp Việt Nam trong bối cảnh kinh tế hiện tại và tương lai.

“Toạ đàm Go Online làn sóng kinh tế 2.0” diễn ra với 2 phiên sẽ bao quát các nội dung liên quan đến cục diện kinh tế trong điều kiện “bình thường mới”, các số liệu kinh tế, chỉ rõ những khó khăn và những cách thức thay đổi thông qua các ứng dụng công nghệ đang là xu thế, được áp dụng 1 cách thực chiến và hiệu quả, được các doanh nghiệp trong các lĩnh vực nổi bật đang tiên phong.

Phiên 1 xoay quanh các vấn đề nổi bật như:

- Chia sẻ số liệu và hành vi người tiêu dùng thay đổi như thế nào từ 30/04 ngày các thành phố thực hiện các lệnh giãn cách chống dịch

- Chia sẻ các khó khăn thách thức của sự thay đổi trên

- Các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp khi chuyển đổi là gì? Xu hướng sắp tối sẽ như thế nào?

Phiên 2 với các phần thảo luận chính:

- Chia sẻ về thị trường ứng dụng Blockchain tại Việt Nam

- Chia sẻ về thách thức và cơ hội của doanh nghiệp Việt nam với xu thế mới này

- Điểm danh các công ty và các lĩnh vực Việt nam có ưu thế

- Các trào lưu hiện tại và trào lưu tiếp theo là gì?

Chương trình được đồng tổ chức bởi Trung Tâm Quản Lý Tài Sản Số - TSS, Viện Doanh Nhân Việt Nam và Học Viện UGA. Đồng thời được bảo trợ bởi Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam và Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.