SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cửa nhôm TOSTEM - Xu hướng lựa chọn mới của người Việt

10:08, 22/02/2022
(SHTT) - Với chất lượng vượt trội từ Nhật Bản đi cùng những đặc tính phù hợp khí hậu phức tạp Việt Nam, cửa nhôm TOSTEM ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

 Thương hiệu cửa nhôm có thị phần hàng đầu Nhật Bản

Thành lập năm 1949, TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm cao cấp thuộc Tập đoàn LIXIL, một doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng cho nhà ở và thiết bị vệ sinh, với quy mô hoạt động tại 150 quốc gia. Theo báo cáo của Naka Corporation – công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Nhật Bản, cửa nhôm chiếm tới hơn 80% thị phần cửa dân dụng tại Nhật Bản, trong đó TOSTEM là thương hiệu nổi tiếng, với thị phần lớn nhất tới gần 50%.

1

TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm có thị phần lớn nhất tại Nhật Bản. 

Công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật

Tất cả các nhà máy sản xuất của TOSTEM đều được trang bị dây chuyền hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao, có khả năng sản xuất quy mô lớn, từ đúc nhôm đến làm cửa sổ và cửa ra vào. Kết hợp với công nghệ TEXGUARD - sử dụng chất bao phủ chống xước được sáng chế độc quyền của TOSTEM từ năm 2005 – từ đó giúp các sản phẩm đạt độ bền màu cao lên tới 40 năm.

Sản phẩm ưu việt tạo nên sự khác biệt

Trải qua nửa thế kỷ nghiên cứu, thử nghiệm và đúc rút kinh nghiệm, các sản phẩm của TOSTEM đều được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Các sản phẩm cửa TOSTEM ứng dụng công nghệ hiện đại, cấu tạo từ nhôm hợp kim chịu lực A6063-T5 kết hợp hệ gioăng và phụ kiện kim khí đồng bộ.

Toàn bộ sản phẩm, linh kiện TOSTEM đều được gia công sản xuất, lắp ráp hoàn thiện đồng bộ tại nhà máy trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Nhà máy TOSTEM sở hữu trung tâm kiểm định chất lượng về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống gió và kiểm tra độ bền đóng mở, đem tới cho khách hàng sản phẩm cửa nhôm chất lượng và sự hài lòng cao nhất.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của TOSTEM còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.

2

TOSTEM mang đến các sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn về cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống gió tốt, vận hành rất êm và không bị làm giả trên thị trường 

Thiết kế riêng biệt theo từng dự án

TOSTEM cung cấp đa dạng phân khúc sản phẩm (GRANTS, ATIS, NS, WEPLUS, WE70, Ez...) với các tiêu chí kỹ thuật riêng biệt đáp ứng yêu cầu của nhiều đặc thù công trình khác nhau như biệt thự, chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà riêng... Tại Việt Nam, TOSTEM đã có cơ hội hợp tác và đồng hành cùng nhiều dự án lớn, có thể kể đến CityLand TP. Hồ Chí Minh, Ecopark Hà Nội, Gold Coast Nha Trang…, góp phần làm nên những giá trị khác biệt cho các công trình.

3

TOSTEM mang đến giá trị khác biệt cho các công trình 

Ông Tomotaka Yanagimoto - Giám đốc Kinh doanh cửa nhôm TOSTEM chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, cửa sổ, cửa ra vào không phải sản phẩm có nhu cầu thường xuyên, mà chỉ mua vài lần trong đời. Vì vậy, sự hài lòng của người dùng là niềm vui, nguồn động viên lớn để TOSTEM không ngừng nỗ lực, mang đến sản phẩm tốt hơn.”

Các sản phẩm của TOSTEM cũng đạt được các giải thưởng uy tín như German Design Award, IF design award, Good design award.... và niềm tin của khách hàng chính là bảo chứng cho chất lượng của TOSTEM.

TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm cao cấp của Tập Đoàn LIXIL - doanh nghiệp nổi danh trong ngành công nghiệp nhà ở và xây dựng hoạt động tại 150 quốc gia.

TOSTEM xây dựng nhà máy sản xuất cửa nhôm công suất lớn tại KCN Long Đức - Long Thành - Đồng Nai. Nhà máy đi vào hoạt động năm 2014, cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn công trình nhà dân và dự án lớn.

Showroom Hà Nội: Tầng 2, 46 Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa.

Showroom TP.HCM: 218 bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết TOSTEM và sản phẩm tại website http://tostemvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0915459933.

PV

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Liên kết hữu ích