SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 07/12/2024
  • Click để copy

Cửa nhôm TOSTEM - Xu hướng lựa chọn mới của người Việt

10:08, 22/02/2022
(SHTT) - Với chất lượng vượt trội từ Nhật Bản đi cùng những đặc tính phù hợp khí hậu phức tạp Việt Nam, cửa nhôm TOSTEM ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

 Thương hiệu cửa nhôm có thị phần hàng đầu Nhật Bản

Thành lập năm 1949, TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm cao cấp thuộc Tập đoàn LIXIL, một doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng cho nhà ở và thiết bị vệ sinh, với quy mô hoạt động tại 150 quốc gia. Theo báo cáo của Naka Corporation – công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Nhật Bản, cửa nhôm chiếm tới hơn 80% thị phần cửa dân dụng tại Nhật Bản, trong đó TOSTEM là thương hiệu nổi tiếng, với thị phần lớn nhất tới gần 50%.

1

TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm có thị phần lớn nhất tại Nhật Bản. 

Công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật

Tất cả các nhà máy sản xuất của TOSTEM đều được trang bị dây chuyền hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao, có khả năng sản xuất quy mô lớn, từ đúc nhôm đến làm cửa sổ và cửa ra vào. Kết hợp với công nghệ TEXGUARD - sử dụng chất bao phủ chống xước được sáng chế độc quyền của TOSTEM từ năm 2005 – từ đó giúp các sản phẩm đạt độ bền màu cao lên tới 40 năm.

Sản phẩm ưu việt tạo nên sự khác biệt

Trải qua nửa thế kỷ nghiên cứu, thử nghiệm và đúc rút kinh nghiệm, các sản phẩm của TOSTEM đều được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Các sản phẩm cửa TOSTEM ứng dụng công nghệ hiện đại, cấu tạo từ nhôm hợp kim chịu lực A6063-T5 kết hợp hệ gioăng và phụ kiện kim khí đồng bộ.

Toàn bộ sản phẩm, linh kiện TOSTEM đều được gia công sản xuất, lắp ráp hoàn thiện đồng bộ tại nhà máy trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Nhà máy TOSTEM sở hữu trung tâm kiểm định chất lượng về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống gió và kiểm tra độ bền đóng mở, đem tới cho khách hàng sản phẩm cửa nhôm chất lượng và sự hài lòng cao nhất.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của TOSTEM còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.

2

TOSTEM mang đến các sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn về cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống gió tốt, vận hành rất êm và không bị làm giả trên thị trường 

Thiết kế riêng biệt theo từng dự án

TOSTEM cung cấp đa dạng phân khúc sản phẩm (GRANTS, ATIS, NS, WEPLUS, WE70, Ez...) với các tiêu chí kỹ thuật riêng biệt đáp ứng yêu cầu của nhiều đặc thù công trình khác nhau như biệt thự, chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà riêng... Tại Việt Nam, TOSTEM đã có cơ hội hợp tác và đồng hành cùng nhiều dự án lớn, có thể kể đến CityLand TP. Hồ Chí Minh, Ecopark Hà Nội, Gold Coast Nha Trang…, góp phần làm nên những giá trị khác biệt cho các công trình.

3

TOSTEM mang đến giá trị khác biệt cho các công trình 

Ông Tomotaka Yanagimoto - Giám đốc Kinh doanh cửa nhôm TOSTEM chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, cửa sổ, cửa ra vào không phải sản phẩm có nhu cầu thường xuyên, mà chỉ mua vài lần trong đời. Vì vậy, sự hài lòng của người dùng là niềm vui, nguồn động viên lớn để TOSTEM không ngừng nỗ lực, mang đến sản phẩm tốt hơn.”

Các sản phẩm của TOSTEM cũng đạt được các giải thưởng uy tín như German Design Award, IF design award, Good design award.... và niềm tin của khách hàng chính là bảo chứng cho chất lượng của TOSTEM.

TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm cao cấp của Tập Đoàn LIXIL - doanh nghiệp nổi danh trong ngành công nghiệp nhà ở và xây dựng hoạt động tại 150 quốc gia.

TOSTEM xây dựng nhà máy sản xuất cửa nhôm công suất lớn tại KCN Long Đức - Long Thành - Đồng Nai. Nhà máy đi vào hoạt động năm 2014, cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn công trình nhà dân và dự án lớn.

Showroom Hà Nội: Tầng 2, 46 Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa.

Showroom TP.HCM: 218 bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết TOSTEM và sản phẩm tại website http://tostemvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0915459933.

PV

Tin khác

Sản phẩm 4 giờ trước
Năm 2025, hai giải đấu Pickleball đặc biệt với tên gọi “Pickle Boo Family Challenge” và “Pickleball Star Challenge” sẽ ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ chuỗi sự kiện RaceFest do Kỷ Nguyên tổ chức.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Làng Marathon tại The Global City – Trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh - chào đón các vận động viên, gia đình và cộng đồng với không gian sôi động, thân thiện gồm nhiều gian hàng triển lãm đa dạng, các hoạt động giải trí hấp dẫn và những buổi hội thảo chuyên sâu.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 29/11/2024 vừa qua, Naturel Việt Nam tự hào khi chính thức nhân được chiếc cup và bằng chứng nhận danh giá “Top 10 - Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế”.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh ngành dược phát triển nhanh chóng, với sự ra đời của các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, An Khang, nhà thuốc Central Pharmacy,... sự cạnh tranh trong ngành đang ngày càng gay gắt. Việc mở nhà thuốc mới hiện nay không chỉ là cơ hội cho các dược sĩ mà còn đi kèm những thách thức lớn.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Hơn ba thập kỷ phát triển, hành trình của nhà tạo mẫu Nguyễn Huyền Hương đã không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn là câu chuyện lan tỏa niềm đam mê và những giá trị bền vững, đặt nền móng cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
.
Liên kết hữu ích
..