SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Cú twist cực căng: Thy 'xuống nước' với bà Sa, chính thức quay trở lại phe phản diện?

23:02, 19/10/2021
(SHTT) - Diễn biến mới trong Hương vị tình thân khiến khán giả chú ý, tưởng như mọi thứ đã "an bài" thì ai ngờ, Thy "quay xe" cực gắt.

Những tưởng sau những thông tin cập nhật được về quá khứ và sự thật về kẻ đã khiến bố mình bị bỏ mạng, Thy (Thu Quỳnh) sẽ không buông tha cho những người có liên quan thì mọi thứ lại thay đổi 180 độ. Trong preview tập 59 phần 2, bà Sa ( NSƯT Thu Hạnh) sống trong sợ hãi. Trước đó, bà mơ thấy ác mộng ông Sinh và Nam chỉ trích mẹ con bà phải trả giá về những điều tội lỗi trong quá khứ. Trong giấc mơ, cả Thy và Dũng đều quay ra đổ mọi tội lỗi lên đầu bà Sa. Khi Thy tới nhà thăm, bà Sa khóc và nói với Thy rằng cô có thể đối xử với bà thế nào cũng được, chỉ xin Thy đừng để Dũng phải đau lòng. Trước lời khẩn cầu này của mẹ, Thy đã "xuống nước" và đồng ý buông bỏ?

Theo nhiều khán giả thì đây có thể là kế sách của dâu út nhà họ Hoàng nhằm "lùi một bước để tiến 2 bước". Trước đó, cô bị lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) gặp và "dằn mặt" với lời đe dọa rằng nếu còn tiếp tục làm căng thì sẽ khiến cho cả cô cùng đứa con trong bụng phải "bay màu". Điều này tác động rất lớn đến Thy khiến cho cô bị áp lực tâm lý và đêm về còn mơ thấy ác mộng. Đồng thời, cũng chính lão Tấn đã thừa nhận mọi tội ác của mình từ gian díu với mẹ Thy, ra tay với bố Thy và lại muốn Thy phải quên đi hết tất cả. Với một người bản lĩnh như Thy chẳng nhẽ lại chịu khuất phục dễ dàng như vậy?

Việc Thy chịu nhún nhường chính là để hoãn binh, khiến cho lão Tấn và bà Sa không đề phòng sẽ tìm chứng cứ nhằm vạch mặt cả đôi. Nhiều người lại nhận xét rằng vì không muốn đơn thương độc mã ở trong trận chiến làm dâu nên Thy lại quay về với mẹ hòng tìm thấy đồng minh. Vốn dĩ không được mẹ yêu thương và lại còn lừa dối gần nửa cuộc đời nhưng với Thy, đó chính là gia đình của cô thì làm sao buông bỏ được. Nhưng ý kiến này xem chừng không thuận vì trước giờ, Thy cũng đâu có thiết tha gì với việc thân thiết hơn với mẹ đẻ mà chỉ là trách nhiệm của con cái khi được mẹ sai bảo mà thôi.

Liệu mục đích thực sự của Thy là gì? Cô nàng sẽ âm thầm tìm bằng chứng vạch trần tội ác của lão Tấn hay sẽ quay lại liên minh chống Nam (Phương Oanh) cùng mẹ? Vụ án năm xưa liệu có cơ may được làm sáng tỏ khi mọi bằng chứng giờ đã biến mất gần như hoàn toàn? 

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Giải trí 1 ngày trước
Sân vận động khối Thành Nam, TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông đúc người dân, du khách về tham dự, trải nghiệm ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tôn vinh đặc sản vùng hạ lưu sông Thu Bồn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.