SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cụ ông được hỗ trợ 200 triệu đồng đã trả nợ xong: “Mọi người đã kéo tôi lên khỏi vực thẳm”

13:17, 28/10/2020
“Hôm qua cầm tiền trên tay cụ còn khóc vì cứ ngỡ đây chỉ là mơ, hôm nay trả nợ xong xuôi hết cả rồi, thật quá tuyệt vời”, một bình luận cảm động của CĐM.

Trong đợt cứu trợ miền Trung lần 2 mới đây, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đã rút quỹ 200 triệu đồng để ủng hộ trực tiếp cho một người đàn ông có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh.

Hình ảnh cụ ông bật khóc khi cầm trên tay số tiền lớn khiến cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào. Và hôm nay, cụ đã mang tất cả lên ngân hàng để trả nợ.

Cụ ông nghèo bật ngóc khi nhận được số tiền hỗ trợ. (Ảnh cắt từ clip)

Nợ đã trả thành công, sổ đỏ cũng được lấy về

Xuất hiện trên mạng xã hội chỉ một ngày sau khi được vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên thay mặt các mạnh thường quân trao số tiền 200 triệu đồng, cụ ông ở Hà Tĩnh đã nở nụ cười khoe tấm số đỏ trên tay. Theo chia sẻ của cụ ông với các đơn vị truyền thông thì cả đêm qua cụ đã thức trắng ôm mấy cục tiền đến khi trời sáng là tới thẳng ngân hàng.

Cụ ông cầm trên tay số tiền mà cả đời mơ ước. (Ảnh cắt từ clip)

Cả một đêm không ngủ, hôm nay đã trả hết nợ rồi, cụ ông nghẹn ngào: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả bà con cả nước đã chung tay giúp đỡ mọi người, trong đó có cả gia đình tôi. Khi tôi rơi xuống vực sâu thăm thẳm nhưng nhờ có tất cả mọi người và vợ chồng cô chú Thuỷ Tiên đã kéo tôi lên, mừng lắm”. Cũng theo lời cụ ông, số tiền còn lại sẽ được dùng để ổn định cuộc sống sau mưa lũ.  

Cụ ông hôm nay đã trả nợ xong rồi. (Ảnh: N.P.T)

Cư dân mạng cũng cảm thấy ấm lòng

Hình ảnh người đàn ông nghèo cầm cuốn sổ đỏ trên tay, nở nụ cười hạnh phúc vì giấc mơ trả nợ hết cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Hôm qua, chúng ta còn nghẹn ngào bao nhiêu khi thấy giọt nước mắt lăn trên đôi má của người đàn ông nghèo ấy, thì hôm nay ai cũng cảm thấy ấm lòng vì nụ cười hạnh phúc.

- “Cảm ơn mọi người thật nhiều, hình ảnh ấm áp quá”.

- “Hôm qua khóc nhưng hôm nay cụ đã cười rồi”.

- “Cụ đã trả nợ xong rồi, số tiền còn lại sẽ dành để ổn định cuộc sống”.

- “Thật tuyệt vời, tự hào lắm Việt Nam ơi”.

Những bình luận cảm động của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Khoảnh khắc rơi nước mắt khi cầm trên tay số tiền quá lớn và hình ảnh nở nụ cười vì nợ đã được trả của cụ ông nghèo hiện vẫn được chia sẻ trên mạng xã hội cùng vô vàn bình luận động viên, chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân. Thế mới thấy, tình người thật ấm áp biết bao!

Bình Yên - Theo Thể Thao & Văn Hóa

http://yan.thethaovanhoa.vn/cu-ong-duoc-ho-tro-200-trieu-dong-da-tra-no-ngan-hang-va-lay-so-do-ve-246844.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.