SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm đánh nhập viện: 'Tôi không tranh khách nhưng vẫn bị đánh'

15:40, 12/11/2019
Cụ Lâm kể: \"Tôi không tranh khách nhưng vẫn bị đánh. Sáng ra, tôi đang dựng xe tại ngã tư Liễu Giai thì 1 anh tiến đến đuổi tôi và bảo không được đứng.

Sau đó anh ta dùng súng cao su bắn vào thái dương, vào bụng rồi đạp tôi ngã xuống. Anh ta dùng chân dẫm vào bụng tôi, nhưng may có người can ngăn".

Nằm điều trị trong bệnh viện 354, ông Dương Đức Lâm (80 tuổi, ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) vẫn chưa hết sợ hãi và vô cùng đau đớn khi bị người đàn ông chạy xe ôm hành hung dã man vào sáng ngày 12/11.

Tôi nói không đi đâu cả ra đây cho thoáng chứ có làm gì đâu. Thế rồi người này dùng súng cao su bắn vào đầu rồi ngực tôi. Ngay sau đó xô tôi ngã ra rồi đấm đá liên tiếp vào người. Tôi có tranh giành khách đâu mà đánh tôi dã man quá", ông Lâm kể lại trong đau đớn.

Cụ Lâm đang điều trị tại bệnh viện 354

Có mặt tại Bệnh viện 354 vào chiều ngày hôm nay (12/11), cụ ông đáng thương đang nằm trên giường bệnh với khuôn mặt đau đớn do bị đa chấn thương. Thấy có người đến thăm, ông chỉ gật nhẹ chào rồi lại ôm ngực nhắm nghiền mắt lại trong đau đớn.

Ông Lâm bị tai biến đã hơn 1 năm qua, quanh ngày tháng ông phải nằm ở nhà điều trị bệnh. Từ khi bị tai biến, ông cũng bỏ nghề lái xe ôm, công việc mà ông đã gắn bó hơn 10 năm ở khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai.

2 vợ chồng cụ có 1 con trai sinh năm 1979, người con trai đã mất cách đây 7 năm. Hàng ngày cụ ông chạy xe còn cụ bà nhặt giấy loại kiếm sống.

“Hơn 1 năm nay, chồng tôi đổ bệnh, ốm nặng nên không thể làm xe ôm. Cách đây 2 hôm ông bảo muốn chạy xe ra ngoài cho đỡ buồn, kiếm đôi đồng phụ giúp vợ, nào ngờ ông bị đánh như vậy”, cụ Nguyễn Thị Thơm (vợ cụ Lâm) nghẹn ngào chia sẻ.

Trước vụ việc trên, Trung tá Phạm Văn Thịnh - Trưởng Công an phường Cống Vị cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị đã yêu cầu người có liên quan đến trụ sở làm việc. Hiện chính quyền địa phương cũng đã cử cán bộ đến bệnh viện để thăm hỏi và ghi nhận tình trạng sức khoẻ của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.