SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cụ ôпg laпg thaпg ở Sài Gòп được tặпg giườпg, chỉ kịp пằm 30 phút đã qua đời

10:36, 25/11/2021
Cụ ông phải ngủ ngoài đường, đến khi được tặng chiếc giường thì đột ngột qua đời khiến cộng đồng ᴍạɴɢ xót thương.

Cụ ông phải ngủ ngoài đường, đến khi được tặng chiếc giường thì đột ngột qua đời khiến cộng đồng ᴍạɴɢ xót thương.

Tài khoản Tik Tok D.T.L vừa đăng tải câu chuyện về một hoàn cảnh đáng thương của cụ ông sống trên đường phố. Chủ nhân của đoạn clip làm nghề xe ôm, anh từng mang đồ ăn đến cho khi thấy cụ ngủ ngoài đường trong đêm tối muộn.

Khi thấy cụ thường ngồi ngủ trên chiếc ghế suốt đêm dài nên đã tốt bụng mang đến một chiếc giường xếp. Tưởng chừng cụ sẽ có những giấc ngủ thoải mái hơn nhưng chỉ sau 30 phút thì ông qua đời.

Theo chia sẻ, cụ ông thường được gọi là Hyung Cúc, sinh năm 1949, quê ở Hà Tĩnh. Cụ bỏ nhà vào TP HCM sống lang thang và ᴍấᴛ vào lúc 10h45 ngày 11/11.

Anh xe ôm đưa di ảnh của cụ về quê sau khi cụ qua đời.

Chủ tài khoản Tik Tok sau đó đã giúp đỡ gia đình an táng, chở di ảnh cụ về quê. Hành động của anh shipper nhận được sự khen ngợi của cộng đồng ᴍạɴɢ. Không chỉ làm việc thiện một lần mà anh còn chăm lo chu đáo đến lúc cuối đời của cụ như người thân trong gia đình.

– Thôi thì đến lúc cuối đời thì cụ cũng được nằm ngả lưng thoải mái rồi.

– Tấm lòng của anh tuyệt vời quá.

– Từ nay cụ sẽ không chịu lạnh lẽo ngoài đường nữa rồi. Yên nghỉ nhé cụ và cảm ơn anh rất nhiều vì tấm lòng tốt bụng.

Nguồn: phapluat.suckhoedoisong.vn

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ong-lang-thang-o-sai-gon-duoc-tang-giuong-chi-kip-nam-30-phut-da-qua-doi-162212111111000525.htm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.