SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Cứ mix đồ theo cách này, chị em tự tin sải bước mà không còn lo lộ khuyết điểm chân vòng kiềng

20:45, 09/08/2018
(SHTT) - Các kiểu mix đồ này Không chỉ khiến các nàng tự tin dạo phố mà còn giúp che đi khuyết điểm chân vòng kiềng một cách hoàn hảo.

Một chiếc váy dài qua bắp chân là không thể thiếu trong tủ đồ với một cô nàng chân vòng kiêng.

Một chiếc chân váy bút chì họa tiết sọc ngang giúp đánh lừa thị giác người nhìn đồng thời giấu nhẹm đi khuyết điểm đôi chân.

Dáng chân váy dài dáng xoè vừa trẻ trung, thoải mái và tạo điểm nhấn vào kiểu xoè bồng giúp đôi chân của bạn không còn là tâm điểm của ánh mắt người đối diện.

Chân váy dáng dài xếp ly rất nữ tính, quyến rũ, che giấu đôi chân cong một cách hoàn hảo.

Một chiếc váy voan trắng dáng dài xếp lớp sẽ giúp cho mùa hè thêm rực rỡ. Thêm một đôi Converse để tăng thêm vẻ đáng yêu cho set đồ.

Đối với cô nàng có chân vòng kiềng, những dáng quần suông, ống đứng không ly là lựa chọn tốt nhất.

Thay vì diện quần trơn, bạn nên diện quần họa tiết vì chính họa tiết sẽ “đánh lừa” thị giác người nhìn hiệu quả.

Nếu cô nàng chân cong và ốm, có thể lựa chọn những chiếc quần ống rộng màu trắng để tạo cảm giác “thêm da thịt” cho đôi chân.

Boyfriend, baggy, Alibaba với phần ống rộng ở trên, bó dưới cũng là kiểu quần phù hợp với nàng chân vòng kiềng.

Tin khác

Làm cha mẹ 5 năm trước
(SHTT) - Xuất hiện nấm mốc, màu sắc và mùi vị thay đổi… là những dấu hiệu nguy hiểm của thức ăn thừa mà bạn tích trữ sau Tết. Cần vứt ngay chúng đi nếu bạn không muốn rước họa vào thân. 
Làm cha mẹ 5 năm trước
Đến chợ phiên Mèo Vạc, người ta có thể mua nhiều hàng hóa từ ngô, gạo, củ quả đến những đồ gia dụng, hay có thể mua ngựa, trâu, bò, dê, gà, heo...
Làm cha mẹ 5 năm trước
Du lịch lễ hội đầu năm, du khách bốn phương không thể quên lễ hội "Tết nhảy" của người Dao. Đây là nghi lễ cúng truyền thống của người Dao với điệu nhảy độc đáo vào dịp Tết chỉ dân tộc này mới có.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Fashionista Hằng Châu và con gái tung bộ ảnh đầm trắng kiêu sa để đi chơi mùa Noel này. Đây là những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, bạn không những diện đi chơi mà còn trong các hoạt động thường ngày.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Nhiều người thường có thói quen nhai kẹo cao su như 1 cách để làm sạch răng hoặc đơn giản là giảm căng thẳng, cho đỡ buồn miệng. Nhưng thói quen này lại tiềm ẩn những nguy cơ mà nghe xong chắc chắn bạn cũng phải giật mình.