SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Cư dân mạng bất ngờ tranh cãi khi H'Hen Niê và Lệ Hằng trở thành quán quân 'Cuộc đua kỳ thú 2019'

08:13, 08/09/2019
(SHTT) - Việc H'Hen Niê và Lệ Hằng của đội Vàng trở thành tân Quán quân "Cuộc đua kỳ thú 2019" nhanh chóng trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán.

Tối ngày 7/9, chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng tập cuối cùng với chặng đua đầy cam go của 4 đội Nâu, Vàng, Xanh dương và Cam. Sau khi trải qua hàng loạt thử thách khó khăn của chương trình, từ vận động thể lực đến động não suy nghĩ, đội Vàng của H'Hen Niê và Lệ Hằng đã vượt qua 3 đối thủ còn lại để đăng quang ngôi vị Quán quân. Trong suốt chặng đua cuối, hai chàng trai của đội Nâu được xem là đối thủ đáng gờm của đội Vàng, bởi họ luôn giữ khoảng cách gần sát, thậm chí có những thử thách, họ còn liên tục dẫn trước đối thủ.

 Sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối dành cho đội Nâu trên fanpage chính thức của chương trình. Họ cho rằng S.T - Bình An đã có thể giành cơ hội chiến thắng nếu như không bị "đuối" ở thử thách Vượt rào. Ngoài ra trong suốt quá trình tham gia chương trình, S.T - Bình An được đánh giá là đội chơi mạnh và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, thế nên việc 2 "nàng hậu" H'Hen Niê và Lệ Hằng "vượt mặt" và giành được ngôi vị Quán quân cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Việc đội Nâu "hụt" ngôi vô địch Cuộc đua kỳ thú 2019...
... khiến một số ít khán giả bày tỏ sự không hài lòng với kết quả chung cuộc.

Tuy nhiên đó chỉ là số ít ý kiến của khán giả, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng ở chặng chung kết, H'Hen Niê và Lệ Hằng đã thật sự làm rất tốt các thử thách. Dù không "sức dài vai rộng" như S.T, Bình An của đội Nâu, hay Xuân Tiền của đội Xanh dương nhưng với sự vô tư, lạc quan, tinh thần đồng đội, tôn trọng, đoàn kết đã giúp đội Vàng giành được ngôi vô địch trong sự khâm phục và phấn khích của đông đảo người hâm mộ.

 

Đông đảo cư dân mạng đều chúc mừng chiến thắng của H'Hen Niê và Lệ Hằng.

Bên cạnh việc chúc mừng chiến thắng của đội Vàng, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự khâm phục trước tấm lòng của H'Hen Niê và Lệ Hằng khi công bố sẽ dành trọn số tiền 300 triệu đồng - giải thưởng Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019 để làm từ thiện.

Theo Xuân Lê (Helino)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.