SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CTCP Xây dựng FLC Faros quyết định miễn nhiệm Tổng Giám đốc Lê Thành Vinh

11:38, 07/08/2020
Ngày 29/07, HĐQT của CTCP Xây dựng FLC Faros (HOSE: ROS) đã chấp thuận đề nghị thôi giữ chức Tổng Giám đốc của ông Lê Thành Vinh.

Ông Vinh được bổ nhiệm chức Tổng Giám đốc FLC Faros ngày 5/5, tức chưa đầy ba tháng trước khi từ chức. Như vậy, sau gần ba tháng đảm nhiệm, ông Lê Thành Vinh từ chức Tổng Giám đốc FLC Faros. Một ngày trước đó, ông Vinh cũng rời ban lãnh đạo của Tập đoàn FLC.

Ông Lê Thành Vinh, sinh năm 1979, có trình độ Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế, Thạc sỹ Luật Thương mại Quốc tế tại Đại học Deakin, Australia và là Tiến sỹ Luật Đại học Monash, Australia.

Ông Lê Thành Vinh nắm chức vụ Tổng Giám đốc FLC Faros từ ngày 5/5 đến 29/7/2020 (Nguồn: FLC).

Tại FLC, ông Vinh được biết tới là một trong những nhân sự lãnh đạo cấp cao có nhiều đóng góp trong xây dựng chiến lược và hoạt động của tập đoàn. Ông Vinh trực tiếp quản lý, điều hành ban Đầu tư, ban Thanh tra, quản lý công tác vận hành các khu khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hoạt động đầu tư.

Bên cạnh đó, ông Lê Thành Vinh cũng từng trải qua nhiều vị trí quan trọng của FLC như: Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, rồi kiêm nhiệm thêm vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Hồi tháng 4 năm nay, ông Lê Thành Vinh cũng đã xin rút khỏi Hội đồng quản trị của CTCP Nông dược HAI (Mã: HAI) sau 5 năm gắn bó.

Tại Đại hội lần này, Cổ đông đã bầu bà Hương Trần Kiều Dung (tân Chủ tịch) và bà Trần Thị Hương vào HĐQT, đồng thời thông qua việc miễn nhiệm thành viên HĐQT đối với ông Trịnh Văn Quyết và ông Đỗ Như Tuấn.

Về hoạt động kinh doanh, sau 6 tháng đầu năm 2020, doanh thu thuần của ROS đạt 893 tỷ đồng, giảm 62% so cùng kỳ và với mức lãi nhỏ giọt trong quý 1, lỗ ròng của Công ở mức 151 tỷ đồng (cùng kỳ báo lãi ròng 69 tỷ đồng).

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.