SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CSGT cả nước đồng loạt ra quân cao điểm Tết Nhâm Dần 2022

15:38, 15/12/2021
Theo đó, CSGT trên cả nước sẽ đồng loạt ra quân trong đợt cao điểm Tết bắt đầu từ 15/12. Cao điểm ra quân nhằm mục đích đảm bảo an toàn, trật tự xã hội vào các dịp lễ, Tết sắp tới.

Ngày 15/12, CSGT toàn quốc sẽ ra quân cao điểm nhằm bảo đảm an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và các lễ hội đầu năm 2022.

3

Cuối năm tình hình an toàn, trật tự xã hội trong lĩnh vực giao thông cần được bảo đảm. 

Theo chỉ đạo của Thủ tướng và Bộ trưởng Công an, trong 2 tháng thực hiện ra quân, CSGT cả nước sẽ thực hiện công tác tấn công, trấn áp tội phạm nhằm bản đảm trật tự xã hội, kéo giảm tai nạn và ùn tắc giao thông; bảo vệ an toàn hoạt động vận tải và đi lại của người dân.

Phát biểu tại buổi ra quân, thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó cục trưởng Cục CSGT yêu cầu toàn lực lượng CSGT tập trung cao nhất về lực lượng và trang thiết bị trong 2 tháng ra quân cao điểm.

4

Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó cục trưởng Cục CSGT chỉ đạo buổi ra quân 

Cụ thể các vi phạm được tập trung xử lý như: vi phạm về nồng độ cồn, ma túy; chạy quá tốc độ; chở quá tải, quá số người quy định; không đội mũ bảo hiểm... Đồng thời các vi phạm trên đường sắt và đường thủy nội địa cũng được tập trung xử lý.

5

Xử lý các vi phạm để đảm bảo an toàn vận tải và đi lại cho người dân. 

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ CSGT sẽ sử dụng camera giám sát, cân tải trọng và trang bị các công cụ hiện đại.

Theo kế hoạch, Cục CSGT cũng yêu CSGT các địa phương bảo đảm tuyệt đối an toàn, thông suốt hoạt động của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc tại Việt Nam…

Lãnh đạo Cục CSGT cũng yêu cầu cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ phải đảm phòng dịch Covid-19 theo khuyến cáo Bộ Y tế đồng thời tuân thủ văn hóa ứng xử, chấp hành điều lệnh khi tiếp xúc với người dân.

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.