SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Crash Landing On You tập cuối - cái kết đẹp nhưng đầy tiếc nuối: Seung Joon chết, Se Ri và Jung Hyuk gặp lại nhau ở Thuỵ Sĩ

19:53, 16/02/2020
Sau 16 tập phim, cái kết của phim được cho là hợp lí nhưng vẫn đầy tiếc nuối.

Sau 2 tháng gây bão trên mọi diễn đàn yêu phim ảnh, tập cuối Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) đã được phát sóng vào tối nay 16/2. Thật may là biên kịch cũng không quá nhẫn tâm khi để cặp đôi chính phải xa nhau, tuy nhiên cái kết này cũng chưa thể làm hài lòng những khán giả khó tính.

Nối tiếp tập trước, mở đầu cho tập 16 là phân cảnh Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Goo Seung Joon rơi vào tình trạng nguy kịch. Jung Hyuk đau đơn theo dõi người mình yêu qua tấm kính bệnh viện lạnh lẽo, còn Seo Dan thì khóc nấc trên chiếc xe cứu thương đưa Seung Joon đến bệnh viện sau 2 phát bắn chí mạng. 

Khi nghe được thổ lộ tình cảm từ phía Seo Dan, Seung Joon mãn nguyện nhắm mắt trút hơi thở cuối cùng, ít ra khi anh chết đi cũng có người khóc thương cho mình. Đây có lẽ là phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, bởi tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp nhưng lại dang dở. 

Chính phủ Hàn quyết định trao trả Jung Hyuk trở về quê hương sau khi đã có kết quả điều tra về hành động của anh tại Nam Hàn. Tiếp đó Se Ri, Jung Hyuk và 5 chú quân nhân đã có cuộc chia tay đẫm nước mắt ở biên giới hai nước. Nhìn thấy Se Ri từ xa chạy đến, Jung Hyuk đã không thể kiềm chế được, bỏ mặc những luật lệ quy định, anh chạy băng qua cả biên giới trước hàng chục nòng súng đang giương lên về phía mình.

Những ngày tháng Jung Hyuk đi Se Ri lại quay về cuộc sống tẻ nhạt. Vì lo lắng người mình yêu sẽ đau buồn quá lâu Ri Jung Hyuk đã cài đặt tin nhắn tự động gửi đến cô hàng ngày. Nhờ những dòng tin nhắn mà Se Ri được an ủi nhiều hơn, cả hai tuy ở hai nơi khác nhau nhưng lại chung một lối sống, một nhịp đập.

Và cái ác cũng phải trả giá. Seo Dan sau những tháng ngày suy sụp vì sự ra đi của người mình yêu đã quyết định báo thù cho anh. Cô nhất quyết không để một ai có liên quan được toàn mạng ra khỏi Bắc Hàn. Seo Dan cũng bắt đầu tìm kiếm anh trai Se Hyung của Se Ri cho kế hoạch trả thù của mình. Se Ri đã đứng ra làm chứng và phơi bày tội ác của anh trai.

Thấp thoáng đã một năm kể từ lúc Jung Hyuk trở về. Tin nhắn cuối cùng mà anh cài đặt chính là vào ngày sinh nhật của Se Ri. Jung Hyuk tại quê nhà cũng đã thăng chức và chuyển đến Bình Nhưỡng làm việc thay vì tiếp tục sinh sống ở lành quê yên bình.

Se Ri liên tục trở lại Thụy Sĩ với mong muốn nhỏ nhoi sẽ gặp lại Ri Jung Hyuk. Dù cơ hội có là bao nhiêu phần trăm đi nữa cô cũng phải thử.Trong lúc nhảy dù thưởng thức cảnh ở Thụy Sĩ Se Ri một lần nữa gặp sự cố gió to mà đáp xuống.

Và như là định mệnh, người đang chờ cô ở phía dưới vẫn là người đàn ông mà cô chờ đợi trong mòn mỏi bấy lâu. Nụ hôn nồng nhiệt họ trao cho nhau như muốn xoá nhoà đi mọi khổ đau cũ, và cũng là bắt đầu của hạnh phúc mới. 

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.