SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Crash Landing On You tập 15: Se Ri và tình cũ Seung Joon đồng loạt hôn mê hấp hối, dự đoán một cái kết bi kịch cho cả hai cặp đôi?

20:08, 15/02/2020
Se Ri được chẩn đoán nhiễm khuẩn máu còn Seung Joon thì nguy kịch vì đạn bắn, cả hai đều rơi vào trạng thái hôn mê sâu

Sau một tuần chờ đợi trong mòn mỏi thì tối 15/2, tập 15 của Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) đã được lên sóng với những diễn biến nóng hổi từ chuyện tình của Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) cùng cặp đôi phụ Seo Dal (Seo Ji Hye) và Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun)

Hạ Cánh Nơi Anh tập 14: Huyn Bin khóc nức nở khi chứng kiến Son Ye Jin đỡ đạn thay mình, nguy cợ bại lộ thân phận và bị chính phủ thủ tiêu

Ở tập trước, bộ phim đang dừng lại ở phân đoạn Chul Kang cùng Ri Jung Hyuk đụng độ tại nhà kho. Tiếng súng vang lên ở tập trước thật may mắn đã không nhằm về phía Jung Hyuk. Ngay khi tên ác nhân rút súng bắn Jung Hyuk, anh đã né được và dụ Chul Kang vào mưa đạn của quân đội. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Chul Kang khẳng định hắn đã gửi hết bằng chứng việc Jung Hyuk trốn sang Hàn Quốc cho phía Triều Tiên. Chul Kang cũng tiết lộ bố anh đang nỗ lực che đậy sự việc cho con trai.

Hạ Cánh Nơi Anh tập 14: Huyn Bin khóc nức nở khi chứng kiến Son Ye Jin đỡ đạn thay mình, nguy cợ bại lộ thân phận và bị chính phủ thủ tiêu - 9

 Về phía Goo Seung Joon, sau khi bị nhóm người áo đen truy sát tận căn hộ nhà Seo Dan, anh đã bỏ trốn thành công và được các bà cô ở Bắc Triều cưu mang. Seo Dan sau đó trở về nhà, hốt hoảng khi thấy căn hộ bị lật tung và Seung Joon không còn ở đó.

 
 
Sau đó Cục tình báo đã điều tra hành tung của Jung Hyuk ở Hàn Quốc, nhưng không thể phát hiện ra điểm gì khả nghi. Khi tình cảm đều quá lớn, người này nguyện hy sinh để bảo vệ người kia. Se Ri cho biết Jung Hyuk đã giúp đỡ và chăm sóc mình khi vô tình lưu lạc đến Bắc Hàn. Còn Ri Jung Hyuk lại nhận mọi tội lỗi về bản thân, chính anh đã cùng đồng đội lên kế hoạch sang đây để dụ dỗ và áp giải Se Ri về Triều Tiên.
 
 
 Cục tình báo sắp xếp để hai người gặp nhau đối chiếu lời khai. Jung Hyuk đành giả vờ không có tình cảm gì với Se Ri, chỉ lợi dụng cô để bắt tên Chul Kang, đồng thời trả thù cho anh trai.
 
 
Nghe những lời tàn nhẫn từ người mình yêu thương nhất, Se Ri đau lòng khóc đến mức ngất xỉu. Được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với bệnh nhiễm trùng máu, chưa biết sẽ sống chết ra sao.
 
 
 Seo Dan và Goo Seung Joon gặp gỡ bí mật tại nhà Ri Jung Hyuk. Anh tiết lộ sẽ rời đi vào ngày mai để không làm ảnh hưởng đến cô. Seung Joon hứa sẽ trở về gặp cô khi anh khá hơn. Hai người trao nhau cái ôm tạm biệt trong nước mắt. Nhưng trước khi Seung Joon kịp lên máy bay, Seo Dan bị bắt cóc. Anh trở lại giải cứu cô và bị thương nặng. Seo Dan ôm lấy anh và khóc dữ dội.
 
 
 
 
Một lần nữa phải nhìn người yêu đang hôn mê qua tấm cửa kính phòng bệnh, Jung Hyuk mắt đỏ ngầu cầu nguyện sẽ không có chuyện gì xảy ra với cô. Nếu được, anh mong mình sẽ chịu mọi đau khổ, chỉ mong Se Ri được bình an.
 
 
Liệu Se Ri và Seung Joon sẽ tỉnh lại hay biên kịch lại chọn cách kết thúc tàn nhẫn với họ?
 
Đón xem tập cuối của Crash Landing on You sẽ lên sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/2 trên kênh truyền hình tvN.
 
TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.