SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Crash Landing On You tập 12: Dân tình lại được phen ghen tị với độ ngọt ngào vô đối của cặp trai tài gái sắc Son Ye Ji và Huyn Bin

19:10, 02/02/2020
Vượt qua nguy hiểm suýt mất mạng, cặp đôi nam nữ chính lại có dịp mượn rượu để tâm sự

Tập 12 của Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) vừa được phát sóng đã đem đến cho khán giả những màn ngọt như đường vì "thính" của đôi nhân vật chính.

Sau khi Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã tái hợp tại Hàn Quốc, "chị đẹp" thường xuyên dùng sự giàu sang của mình để "bao nuôi" anh lính Triều Tiên. Trong tập 12, cặp đôi uống rượu cùng nhau và chia sẻ những suy nghĩ sâu thẳm nhất trong lòng. Yoon Se Ri giơ ngón tay út lên để hứa hẹn với Ri Jung Hyuk, trong khi anh mỉm cười ngọt ngào đáp lại cô.

Biên kịch thật biết cách làm tan chảy những trái tim cô đơn bởi những màn "thả thính" hết sức ngọt ngào như này đây:

"Em say sao, say thì khi dậy sẽ không nhớ gì? Vậy anh sẽ nói những lời thật lòng.
Anh không muốn đi. Anh muốn ở lại đây với em. Anh muốn kết hôn với em. Muốn cùng em sinh con đẻ cái.
Em thích con gái.
Anh thích sinh đôi...."

Trước đó, hội ngộ sau bao khó khăn trắc trở, "chị đẹp" nhà mình dường như chẳng hề ngại ngần gì mà quăng liên tiếp những "cục thính" siêu to về phía chàng quân nhân họ Ri. Chính Se Ri cũng không thể ngờ rằng mình còn có thể gặp lại anh một lần nữa, nhất lại là giữa trung tâm Seoul náo nhiệt này.

Bên cạnh đó, cặp nam nữ phụ của phim cũng không chịu kém cạnh khi cũng ngọt ngào chẳng kém gì diễn viên chính. Mối quan hệ giữa Goo Seung Jun (Kim Jung Hyun) và Seo Dan (Seo Ji Hye) đã lên một tầm cao mới. Do Goo Seung Jun bị phía Triều Tiên truy nã gắt gao, Seo Dan đã cho anh một chỗ để ở. Cô còn tốt bụng chăm sóc anh khi anh bị ốm. Người đẹp Bắc Hàn đút cháo cho Seung Jun, dù vẫn thể hiện thái độ lạnh lùng. Seung Jun có vẻ như cũng cảm mến Seo Dan, vì khi cô ngủ quên, anh đã lấy tay che nắng cho cô.

Đón xem những diễn biến hấp dẫn của tập 13 phát sóng vào lúc 20g00 (giờ địa phương), ngày 8/2 trên kênh tvN.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.