SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Cột mốc mới cho ngành thẩm mỹ Việt Nam trước thềm ra mắt Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế

14:53, 18/11/2022
(SHTT) - Vừa qua, Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế (International Permanent Makeup Federation) đã gặp mặt hơn 200 chủ cơ sở, trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc mới cho ngành thẩm mỹ Việt trên con đường khẳng định tài năng trên bản đồ làm đẹp thế giới.

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế (International Permanent Makeup Federation) cùng hơn 200 chủ các cơ sở, trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc mới cho ngành thẩm mỹ trên con đường phát triển, khẳng định tài năng của người Việt trên bản đồ ngành làm đẹp thế giới.

t2

 

Với tinh thần “Chung tay vì nền thẩm mỹ phát triển bền vững” và phát triển, Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế đặt ra một số mục tiêu, trong đó đáng chú ý là những hoạt động đào tạo, xuất khẩu sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật làm đẹp của người Việt sang nước ngoài. Thông qua các hoạt động liên kết này, tiếp tục khẳng định tay nghề của người Việt Nam, chính người Việt sẽ trở thành những chuyên gia đào tạo tay nghề cho bạn bè quốc tế.

Dr Michael Hòa (Chủ tịch sáng lập United for Frogress), Ms Anna Kiều Phương (Phó chủ tịch Hội đồng thành viên), Ms Thanh Vy Chủ tịch Hội đồng sáng lập và Ms Thanh Phan (phó chủ tịch truyền thông) những nhân vật quyền lực quan trọng của Liên đoàn nhấn mạnh rằng, thẩm mỹ Việt Nam đã đạt được những kết quả rực rỡ trên mọi phương diện, từ thành tích quốc tế của các đội tuyển, có nhiều cải thiện về đào tạo trẻ, mặt trận ngoại giao được nâng tầm và có những bước đột phá đáng kinh ngạc.

t3

Bà Anna Nguyễn - Trưởng Ban tổ chức tuyên bố lý do khai mạc chương trình 

Được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực, biểu tượng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam Nghệ nhân, doanh nhân Anna Kiều Phương - Phó chủ tịch Hội đồng thành viên cho biết thêm: “Chúng tôi đã và đang làm hết sức mình để đồng hành cùng các doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân ngành làm đẹp Việt khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Chúng tôi sẽ tạo ra môi trường đoàn kết và phát triển để mang đến cho các bạn một sân chơi văn minh. Những chuyên gia làm đẹp sẽ trở thành những nhà đạo tạo xuất sắc cho bạn bè quốc tế, từ đó Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế mở ra cơ hội mới cho các bạn học nghề được học và làm tại nước ngoài theo diện trao đổi nhân lực từ chính liên đoàn các nước sở tại. Chỉ có con đường chính quy chuyên nghiệp mới tạo nên giá trị bền vững cho những người làm nghề Việt Nam có vị thế trên đấu trường quốc tế”.

t4

Tiến sỹ- Dr Michael Hòa - Chủ tịch sáng lập  chia sẻ tại sự kiện 

Dr Michael Hòa - Chủ tịch sáng lập Liên đoàn PMU &Thẩm mỹ quốc tế chia sẻ rằng “Hơn 47 năm tôi làm việc tại nước ngoài, tôi luôn đau đáu một điều đó là được trở về quê hương Việt Nam để được cống hiến và cho đi. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ tạo ra một “con thuyền lớn mang tên đoàn kết và phát triển. Ở trên con thuyền đó chúng ta cùng dốc sức đồng lòng vươn ra biển lớn khẳng định vị thế và tài năng của người Việt Nam trên thế giới. Cũng từ đó chúng ta được học hỏi, giao lưu với bạn bè năm châu để tạo nên cộng đồng ngành thẩm mỹ hiện đại, phát triển” Dr Michael Hòa chia sẻ.

t5

Ms Thanh Vy Chủ tịch Hội đồng quản trị - Đồng sáng lập Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế  phát biểu tại sự kiện gặp mặt 

t6

Ban lãnh đạo: Ms Anna Kiều Phương, Dr Michael Hòa, Ms Thanh Vy và Ms Thanh Phan 

t7

Ban lãnh đạo trao kỷ niệm chương vinh danh các thành viên trong Ban tổ chức chương trình   

Một số hình ảnh tại sự kiện:

t8

Ms Anna Kiều Phương trao hoa cảm ơn Bà Juraiwan Phó chủ tịch Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ Thái Loan đã tham dự sự kiện 

t9

 

t10

 

t11

Sự kiện thu hút đông đảo  chủ các cơ sở, trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam 

Sự kiện gặp mặt trước thềm ra mắt Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế gióng lên hồi chuông thức tỉnh như một lời khẳng định ngành làm đẹp Việt Nam sẽ phát triển và vươn xa trên thị trường thế giới. Chính sự ra đời của Liên đoàn PMU và Thẩm mỹ quốc tế sẽ là cánh tay nối dài bạn bè năm châu chung tay vì một ngành làm đẹp vững mạnh.

Hằng Hoàng 

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vào năm 1965, Bộ Y tế Lao động và Phúc Lợi Nhật Bản đã đưa ra thông cáo dược phẩm số 763, theo đó khuyến khích người dân Nhật sử dụng nước điện giải (nước ion kiềm).
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 6 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?