SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Coreana mang tinh hoa từ mỹ phẩm thiên nhiên Hàn đến Việt Nam

15:08, 29/11/2019
(SHTT) - Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm. Sự khắt khe và nhu cầu làm đẹp của thị trường Hàn đã đòi hỏi chất lượng mỹ phẩm Hàn Quốc luôn phải ở mức tối đa, trở thành tiêu chuẩn “vàng” được tin dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm lành tính từ thiên nhiên.

Là thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài xứ sở kim chi suốt hơn 30 năm nay, Coreana chính là một ví dụ tuyệt vời cho khẳng định này.

“Lối sống xanh” đang dần trở nên phổ biến và xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên thân thiện với con người, môi trường cũng từ đó chiếm được nhiều cảm tình hơn. Thành lập từ năm 1988 gắn kết thông điệp: “Mỹ phẩm không chỉ dừng lại việc làm đẹp mà còn phải đảm bảo đến sự an toàn lâu dài cho sức khỏe làn da”. Trải dài chặng đường 31 năm hình thành và phát triển, với 10 năm đứng vững tại thị trường nội địa, 10 năm khẳng định vị trí trên toàn thế giới và 10 năm vươn tầm thương hiệu dẫn đầu toàn cầu, Coreana xứng đáng là “tinh hoa” – nuôi dưỡng cái đẹp nguyên bản bất kể theo lối mòn thời gian.

Coreana

 Coreana là thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tin dùng từ năm 1988.

Chính quá trình nỗ lực không ngừng này đã mang đến cho Coreana những niềm tự hào vô cùng xứng đáng. Đến thời điểm này, thương hiệu cao cấp Coreana đã đem về đến 321 bằng sáng chế nội địa và 63 bằng sáng chế quốc tế thuộc lĩnh vực làm đẹp - mỹ phẩm.

Coreana bảo đảm tất cả các sản phẩm của hãng đều được chắt lọc, chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất các loại nấm Chaga, Toàn Phúc Hoa, Mạch Môn Đồng, Hoa Sen,... cùng các loại dược liệu có lợi cho sức khoẻ và không pha tạp chất như phenoxy ethanol, khoáng dầu, hương liệu tổng hợp, sắc tố tổng hợp hay các thành phần sợi màu tổng hợp. ... Đây đều là nguyên liệu được lấy từ vườn dược liệu Coreana trước khi trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại nhà máy Cheonan, Hàn Quốc.  Với thành phần từ thiên nhiên, Coreana cam kết an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.

Coreana 1

 

Coreana 2

 

Coreana 4

 Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Coreana.  

Có lẽ chính nhờ quy trình nghiêm ngặt, đề cao tính tự nhiên này mà Coreana đã mang đến dòng mỹ phẩm cao cấp mang tên Nacos với bước chăm sóc da trọn gói rút gon, nhanh chóng và dễ dàng để có được làn da rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. Dòng sản phẩm hỗ trợ từ các bước đơn giản nhất như tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion làm sạch da đến các bước dưỡng ẩm chuyên sâu giúp cấp ẩm tức thì và giữ độ ẩm cho da mềm mượt như nhung, cùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, kem chống lão hoá, kem chống nắng bảo vệ da và các loại mặt nạ mát-xa thư giãn giúp làn da trở nên sáng mịn không tì vết.

Coreana 3

Bộ sản phẩm cao cấp Nacos đến từ thương hiệu Coreana. 

Hiện nay, phụ nữ Việt có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Coreana chính hãng trên trang thương mại điện tử BCA Living - nhà phân phối chính thức sản phẩm của thương hiệu đình đám này. Mọi thứ nay đã trở nên dễ dàng hơn chỉ bằng một cú click chuột trên trang BCA Living.

 BCA Living là trang thương mại điện tử kết hợp tư vấn 24/7 đầu tiên tại Việt Nam. Ngày 07/12/2019 sắp tới đây, BCA Living sẽ ra mắt website chính thức của mình nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng đón đợi sự đột phá tạo nên sự khác biệt của thị trường thương mại điện tử trong thời gian sắp tới .

Trụ sở lớn: Công ty cổ phần BCA Solutions.

Địa chỉ: Landmark 3, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Email: [email protected].

PV

Tin khác

Kinh tế 3 phút trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Liên kết hữu ích