SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Coopimex hợp tác với Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang tạo môi trường làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên

12:19, 29/12/2018
(SHTT) - Sáng ngày 29/12/2018 Công ty CP Dịch vụ thương mại và XK Lao động Trường Sơn (Coopimex) đã ký kết hợp đồng hợp tác với Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang.

Đây là hướng đi mới của trường đã phối hợp với doanh nghiệp nhằm tạo đầu ra cho sinh viên có tay nghề được làm việc ngay tại nước ngoài.

unnamed 1

 

Bà Nguyễn Ngoc Hoa - Tổng Giám đốc Cty cho biết, đây không phải lần đầu tiên công ty hợp tác với đơn vị dạy nghề. Trước đây công ty đã từng hợp tác đào tạo nghề với các trung tâm khắp nơi trên cả nước nhằm cung cấp lực lượng lao động có tay nghề, chất lượng cho thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức...

unnamed 2

 

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên có sự phối hợp cho đào tạo vào năm 2019 có chương trình tiếng Nhật. Điều này nhằm giúp các em khỏi nỡ ngỡ về ngôn ngữ khi nước vào môi trường mới.

unnamed 3

 

Ông Nguyễn Quang Khải - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang cho biết, cơ hội hợp tác lâu dài với Coopimex sẽ đem lại nguồn lợi lớn trong việc đào tạo của nhà trường. Qua đây ông cũng cam kết và hy vọng sự hợp tác này sẽ phát triển mạnh mẽ và dài lâu trong thòi gian tới.

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.