SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 06/04/2024
  • Click để copy

Conway Gold - Giải pháp mới giúp tăng cường nội tiết tố nữ

16:15, 25/07/2022
(SHTT) - Sáng ngày 16/7/2022 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Tòa nhà 789 Bộ Quốc phòng, số 147 Hoàng Quốc Việt- Hà Nội, CONWAY.JSC tổ chức sự kiện công bố sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Conway gold của CONWAY..JSC.

Sự kiện có sự góp mặt của bác sĩ chuyên khoa gia liễu, Bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chi cục các tỉnh, ban giám đốc của Conway.JSC , các chủ spa và các khách hàng. Tại sự kiện này , CONWAY..JSC cũng chính thức  công bố đại sứ thương hiệu.

Conway

 

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển ,Conway đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ, giúp em chị em lấy lại tự tin hơn trong cuộc sống.

CONWAY là công ty hoạt động trong lĩnh vực  giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên tinh thần nhân đạo, mục đích góp phần nâng cao sức khỏe người Việt Nam. Đây cũng là nơi hội tụ đầy đủ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đầu ngành với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra CONWAY còn là nơi phân phối và sản xuất các loại dược phẩm từ thiên nhiên.

Conway Gold là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được kết hợp từ các thành phần trong thiên nhiên đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa , hỗ trợ cải thiện các triệu chứng suy giảm sinh lý, bốc hỏa thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, giảm gãy rụng tóc, cải thiện làn da trắng sáng từ sâu bên trong.

Conway 1

 

Với nguyên liệu nhập khẩu, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng .

Với sự kiện ra mắt sản phẩm viên uống nội tiết Conway gold và công bố đại sứ thương hiệu diễn ra vào ngày 16/7 tại Hà Nội. Công ty Conway đã đánh dấu một bước hợp tác với gương mặt đại diện đồng hành cùng Conway gold trong quá trình lan tỏa nguồn cảm hứng thanh xuân bất tận.

Conway 2

 

Chỉ một thời gian ngắn , Conway Gold đã phủ rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam , được khách hàng, các chủ spa rất tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Hy vọng rằng với sự đầu tư chuyên nghiệp, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn  cao, CONWAY sẽ mang đến cho khách hàng với những sản phẩm tốt có ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Và trong tương lai, công ty sẽ ngày càng phát triển đột phá, lớn mạnh và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp vượt trội.

TPBVSK CONWAY GOLD

Chịu trách nhiệm và phân phối sản phẩm : Conway.jsc

Hotline : 0945 902 968

Website: www.conwayvn.com

Mail: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 05/4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.