SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công Vinh xót Thủy Tiên vất vả, nhắn nhủ 'cứ làm việc em thích nhưng phải giữ an toàn'

07:52, 20/10/2020
Chia sẻ với báo chí, Công Vinh xót xa vì vợ vất vả, thấu hiểu áp lực và lo lắng của Thủy Tiên trong hành trình hỗ trợ miền Trung lũ lụt.

Trong 1 bài phỏng vấn với báo VnExpress mới đây, cựu cầu thủ Lê Công Vinh lần đầu chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc về hành trình cứu trợ miền Trung của vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên.

Cựu cầu thủ xứ Nghệ cho biết, từ ngày Thủy Tiên đi Huế, anh không thể gọi thường xuyên cho cô mà phải thông qua trợ lý, xem livestream trên Facebook để nắm bắt tình hình.

Công Vinh xót Thủy Tiên vất vả, nhắn nhủ 'cứ làm việc em thích nhưng phải giữ an toàn' 0

Theo kế hoạch ban đầu, anh và Thủy Tiên đã thống nhất cùng nhau ra Huế nhưng cuối cùng lại "trốn" đi. Công Vinh còn cho biết, nữ ca sĩ đã lừa mình mấy lần, cứ hứa về rồi lại hủy.

"Ban đầu, chúng tôi thống nhất khi nước rút sẽ cùng nhau ra Huế. Tuy nhiên, trong lúc tôi đi làm, Thủy Tiên đã đến tâm lũ rồi. Cô ấy nói: 'Đi được đến đâu hay đến đó. Giờ người ta đói khổ mới cần mình'.

Tính cách Tiên là vậy, khi đã quyết tâm là sẽ làm bằng được, không chần chừ. Cô ấy còn lừa tôi thêm mấy lần nữa, cứ hứa về Sài Gòn rồi lại hủy. Gần nhất, hôm 17/10, cô ấy gửi cho tôi cả thông tin vé máy bay nhưng sau đó vẫn không về. Cô ấy nói Quảng Trị bị ngập nặng, người kêu cứu trong đêm nên quyết định ở lại", Công Vinh chia sẻ trên VnExpress.

Công Vinh xót Thủy Tiên vất vả, nhắn nhủ 'cứ làm việc em thích nhưng phải giữ an toàn' 1

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Công Vinh cho biết, những ngày qua, anh luôn lo lắng cho sức khỏe của Thủy Tiên vì sau khi sinh con, cô yếu hơn, thường xuyên đau ốm. 

Những ngày bà xã đi cứu trợ, Công Vinh ở nhà lo lắng, tưởng tượng ra nhiều tình huống xấu, lúc nghe tin thuyền suýt lật, anh không khỏi thót tim. Nhìn Thủy Tiên vất vả, cựu cầu thủ vô cùng xót xa.

Trước nhiều ý kiến trái chiều hoài nghi về cách giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" làm từ thiện, Công Vinh cho biết, không thể làm hài lòng hết mọi người, anh cùng bà xã đã có kế hoạch cứu trợ bài bản, sẽ giúp xây cầu đường, dự định mua gia súc, gia cầm giúp bà con ổn định sau lũ. Ngoài ra, vợ chồng anh cũng sẽ công khai minh bạch về vấn đề tài chính để không phụ lòng cộng đồng đã tin tưởng.

Công Vinh xót Thủy Tiên vất vả, nhắn nhủ 'cứ làm việc em thích nhưng phải giữ an toàn' 2

Công Vinh cũng nhắn nhủ với bà xã: "Em hãy cứ làm tất cả việc mà em thích nhưng phải nhớ chăm sóc bản thân, giữ an toàn. Anh yêu em".

Trước đó, Công Vinh cũng từng đăng tải 1 bài viết dài về chuyện Thủy Tiên nhân lúc anh đi làm trốn ra Huế và gọi cô là "cô vợ trời hành".

"Nhà tôi có nuôi 1 cô vợ và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3 - 4 giờ sáng mới ngủ, sáng 6 giờ thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khoẻ là quan trọng.

Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra.

Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp.

Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về".

Công Vinh xót Thủy Tiên vất vả, nhắn nhủ 'cứ làm việc em thích nhưng phải giữ an toàn' 3

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi chịu khó làm từ thiện bậc nhất showbiz. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các đợt thiện nguyện.

Mai Hương / Giadinhmoi

https://www.giadinhmoi.vn/cong-vinh-xot-thuy-tien-vat-va-nhan-nhu-cu-lam-viec-em-thich-nhung-phai-giu-an-toan-d48645.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.