SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công việc làm vì đam mê – lương 850 triệu/tháng chỉ để du lịch cùng cậu triệu phú siêu điển trai

09:48, 04/04/2019
850 triệu/tháng và vừa đi công tác vừa đi du lịch với triệu phú soái ca. Bạn có muốn thử công việc này?

Nếu bạn đang buồn chán với công việc hiện tại. Hoặc khó khăn trong việc kiếm tiền. Hay luôn có sở thích ngao du đây đó. Điều bạn cần chỉ là thông thạo máy tính mà thôi. Vậy thì ngay lúc này, bạn có thể apply hồ sơ cho công việc “xịn xò nhất thế giới” rồi đấy.

Một anh chàng triệu phú ở Úc mới đây đã gây sốc trên mạng xã hội khi đưa ra mức lương khủng để tuyển người trợ lý trong mơ. Cụ thể, Matthew Lepre, một triệu phú 26 tuổi đến từ Sydney, Úc, đã kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh thương mại điện tử và hiện đang đi khắp thế giới để tổ chức các buổi hội thảo.

Chàng doanh nhân thành đạt này thu về 66.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng) mỗi tháng. Hiện tại, anh đang tuyển dụng một trợ lý cá nhân với mức lương hấp dẫn 28.000 bảng Anh (hơn 850 triệu đồng). Người trợ lý này sẽ cùng anh Matthew đi du lịch khắp thế giới, ở trong những khách sạn sang chảnh mà hoàn toàn miễn phí.

Một bữa ăn sang chảnh của triệu phú trẻ đến từ Úc.

Yêu cầu cụ thể: Thông thạo máy tính, thái độ làm việc có trách nhiệm, đúng giờ. Ngoài ra ứng viên phải có một hộ chiếu hợp lệ để có thể đi công tác nước ngoài liên tục. Hơn nữa, nếu bạn có một vài kĩ năng cũng như hiểu biết về game online hay mạng xã hội thì thật tuyệt vời.

Thêm nữa, người trợ lý của Matthew phải đi cùng anh tới các nước Nhật, Mỹ, Dubai để tổ chức các buổi dạy về kinh doanh.Cùng với việc duy trì hoạt động kinh doanh thương mại điện tử hàng ngày, trợ lý của anh Matthew cũng sẽ cùng anh thúc đẩy các dự án khác.

Nói chung công việc mà Matthew yêu cầu là hoàn toàn không quá khó khăn.” Vừa làm việc vừa đi du lịch sẽ giúp tôi tận hưởng cuộc sống lý tưởng và tôi muốn trao cơ hội đó cho một người nữa. Tôi muốn tìm một người để tham gia vào tất cả các cuộc phiêu lưu của mình. Tôi yêu những gì mình làm và thích khám phá những địa điểm mới “, Matthew chia sẻ với Daily Mail.

Những chiếc siêu xe với triệu phú soái ca này là không thể thiếu.

Người trợ lý này sẽ cùng anh đi “cùng trời cuối đất” nếu thích du lịch, khám phá.

Hiện tại công việc kinh doanh của Matthew đang rất tốt vì thương mại điện tử đang trong quá trình xâm lấn thế giới. Nên người trợ lý tương lai này sẽ có cơ hội học hỏi được nhiều điều mới lạ và biết đâu được trong tương lai sẽ có thể thành lập một sàn thương mại điện tử riêng mình thì sao?

Matt còn chia sẻ thêm rằng: “ Công việc này có thể đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự chăm chỉ tuyệt đối. Tuy nhiên, nó luôn thoải mái và bạn có thể chủ động được thời gian”.

Vừa đi làm vừa đi du lịch sẽ đem lại nhiều cảm hứng mới như Matt chia sẻ.

Chỉ cần bạn chăm chỉ, thì bạn có thể sẽ được vi vu cùng anh chàng triệu phú soái ca này rồi đấy.

Theo như Matt chia sẻ, trong tuần tới anh sẽ thường xuyên làm Vlog chia sẻ xung quanh về cuộc sống và công việc của anh. Để từ đó, các ứng viên sẽ hiểu mình phải làm gì, có phù hợp với công việc “ngon lành nhất thế giới” này hay không

Tuy nhiên anh chàng này không tiết lộ tuyển trợ lý nam hay nữ…

Nếu bạn cảm thấy đã đủ tiêu chuẩn mà triệu phú soái ca này đưa ra. Vậy thì đừng ngần ngại đánh một cú mail và vi vu với mức lương khủng thôi nào.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.