SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Công ty World Steel nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững”

10:50, 26/09/2018
(SHTT) - Vào ngày 12/09/2018, Công ty WORLD STEEL – Nhà Thép Tiền Chế Chuyên nghiệp đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp tổ chức.

Đây là hoạt động hướng tới tháng hành động vì môi trường. Các hoạt động về bảo vệ môi trường sẽ thay đổi nhận thức của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp hãy lên tiếng bằng cách hành động tích cực cho môi trường, tham gia vào các hoạt động hưởng ứng nhân Ngày Môi trường Thế giới 2018. Và cam kết phát triển nền kinh tế xanh, bền vững, hiệu quả mà không hủy hoại môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học với mục đích chung vì một tương lai của chúng ta và các thế hệ mai sau ngày càng tốt đẹp hơn.

134610ws1

 Logo nhận diện thương hiệu: World Steel – Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh và ghi nhận đạt tiêu chuẩn “xanh” và “bền vững”. Chương trình “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp tổ chức. chương trình. Đây là hoạt động hướng tới tháng hành động vì môi trường.

HINH 2

Công ty CP World Steel được ghi nhận đạt tiêu chuẩn Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững.

Chương trình truyền thông “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững” được phát động nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh, tăng cường công tác thông tin truyền thông, tuyên truyền tới các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa của tăng trưởng xanh, thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, giảm cường độ phát thải, xanh hóa trong sản xuất.

Đồng thời, chương trình nhằm khích lệ, động viên, khuyến khích các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp áp dụng kỹ thuật công nghệ trong sản xuất, xây dựng quy trình sản xuất khép kín, tiết kiệm năng lượng, tái tạo và tái chế sử dụng trong sản xuất để từ đó nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh đưa ra những thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng, nhằm tạo ra những sản phẩm xanh thân thiện với môi trường, đồng thời đẩy mạnh hoạt động thi đua khen thưởng động viên để doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và phát triển vững bền trong tương lai.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.