SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty vàng bạc đá quý Phú Tài - Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền

14:37, 30/06/2022
(SHTT) - Vinh dự lọt top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền”, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài đã chính thức đặt dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển, ghi danh vào top thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức diễn ra vào ngày 26/6/2022 tại Nhà Hát Quân Đội (Hà Nội).

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, có nhiều đóng góp thiết thực cho đất nước và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. 

Với mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển và bảo vệ thương hiệu, chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” là cơ hội để Doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín, đồng thời tuyên truyền và quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt.

1

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài - Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền 

Là một trong số ít thương hiệu vàng bạc đá quý hoạt động nhiều năm tại khu vực Hà Nội, đến nay Phú Tài đã nhận được sự quan tâm tin dùng của đông đảo khách hàng thân thiết, trở thành một đơn vị cung ứng các sản phẩm vàng bạc đá quý uy tín tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Khởi đầu bằng quá trình cung cấp hàng hóa, dịch vụ vàng bạc đá quý cho các đối tác trên khắp khu vực phía Bắc, chất lượng sản phẩm và uy tín kinh doanh của Phú Tài đã dần được khẳng định và tạo dựng niềm tin đối với không chỉ các đối tác kinh doanh mà với cả các đối tác gia công, sản xuất. 

Những sản phẩm chế tác mang thương hiệu Phú Tài được khách hàng đón nhận rộng rãi và đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển ngày càng đa dạng.

2

Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài - Giữ chữ tín, trao niềm tin 

Với tôn chỉ kinh doanh xuyên suốt “Giữ chữ tín, trao niềm tin”, mỗi sản phẩm, dịch vụ của Phú Tài có thể khẳng định đã đạt đến đỉnh cao của chất lượng và công nghệ chế tác. Từ đó Phú Tài mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối về các sản phẩm vàng đầu tư, tích trữ, hay trang sức làm đẹp giúp người dùng thêm tự tin, tỏa sáng. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Phú Tài còn thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội. Đây chính là cách lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng mà Phú Tài luôn thực hiện trong suốt thời gian hoạt động.

Trải qua những khó khăn nhất định trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh toàn thế giới vừa trải qua đại dịch Covid-19 gây tổn hại nặng nề về con người và vật chất, nhưng Phú Tài vẫn luôn trụ vững một cách mạnh mẽ. Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể công ty trong suốt thời gian hoạt động từ trước đến nay.

3

Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài - Đỉnh cao chất lượng và công nghệ chế tác 

Việc mở rộng mô hình kinh doanh và đóng góp các giá trị nhân văn cho xã hội của Phú Tài đã đóng góp tích cực vào công cuộc thúc đẩy nền kinh tế Đất nước, an sinh xã hội phát triển. 

Để liên hệ với Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài, khách hàng có thể gọi đến:

Hotline 02462.921.177 - 02423.231.777

Email: [email protected]

Website: https://vangphutai.vn/

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.