SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

CÔNG TY TNHH TM DV MISS CARE

09:42, 30/03/2015
Miss Care bằng cả trái tim

Mang thai là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chào đón những thiên thần bé nhỏ, người mẹ luôn có những nỗi niềm thầm kín riêng như: nhan sắc không còn như trước, mệt mỏi, căng thẳng… Và lúc này người mẹ cần một nơi thật tốt để thư giãn, cân bằng lại tâm sinh lý. Từ những “Trải nghiệm thực tế của bản thân” và thấu hiểu được sự quan tâm của các mẹ trong từng giai đoạn mang thai → sau sinh → chăm sóc bé yêu của mình Chị Lê Thị Cẩm Tú với những kinh nghệm thực tế và sự tìm tòi học hỏi đã thành lập nên công ty TNHH TM DV Miss Care để chia sẻ cùng người mẹ những nỗi niềm trên,giúp các mẹ có được tinh thần thư thái và lấy lại vẻ đẹp xinh tươi cho mình. Với lòng đam mê được chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng và nhất là trẻ sơ sinh,thai phụ, phụ nữ sau sinh,rất cần được sự quan tâm,chăm sóc của xã hội,gia đình,Miss care với những người chuyên chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé sau sinh đầy nhiệt huyết,đúng nghĩa với chữ “y đức” cao quý trong ngành y tế.

Miss Care là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà.Với các liệu trình được nghiên cứu dựa trên y học hiện đại và y học cổ truyền Miss Care đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ hoàn hảo để bạn dễ dàng lựa chọn:

Chăm sóc Massage bầu:Miss care chăm sóc cho cơ thể mẹ bầu với liệu trình  massage thư giãn, giảm đau nhức toàn thân và chăm sóc làn da mẹ bầu luôn khỏe đẹp và tự tin trong suốt thai kỳ.

Massage tắm bé:Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,từ những kiến thức được học tại bệnh viện và được đào tạo chuyên về dịch vụ tắm bé.Miss Care sẽ mang đến cho bạn cách chăm sóc bé khoa học và hợp lý đặt nền tảng cho sự phát triển toàn diện nhất của bé sau này.

Phục hồi vóc dáng sau sinh: Với các liệu trình đa dạng, Miss Care giúp cơ thể mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đẩy nhanh quá trình đào thải sản dịch và co hồi tử cung, thải độc tố, làm săn chắc vùng bụng, giảm đau nhức và trầm cảm sau sinh…

Bảo mẫu cao cấp:Miss Care có các nhân viên bảo mẫu đều là nữ hộ sinh hoặc điều dưỡng được đào tạo kỹ năng chuyên môn trong việc thay mẹ chăm sóc bé và tập cho các bé những kỹ năng khác nhau để đáp ứng theo nhu cầu sự phát triển của bé.

Ngoài ra Miss Care còn cung cấp các nhân viên điều dưỡng để chia sẻ với các gia đình trong việc chăm sóc những người cao tuổi và người bệnh.

Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản chắc chắn,Miss Care sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến với Miss Care để được tư vấn tận tâm và chăm sóc Chu đáo nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV MISS CARE

Địa chỉ 168/39 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Website: misscare.com.vn– Điện thoại: (08) 6269 0280

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.