SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 07/11/2025
  • Click để copy

Công ty TNHH Thương Mại Hân Korea tỏa sáng tại sự kiện Triển lãm Y Dược Quốc Tế 2024

07:50, 24/12/2024
(SHTT) - Từ 5-7/12, Sự kiện Triển lãm Y Dược Quốc Tế 2024 lần thứ 30 đã diễn ra sôi động tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có sự góp mặt nổi bật của Công ty TNHH Thương mại Hân Korea.
1

 

Với gian hàng được thiết kế hiện đại và sang trọng, Hân Korea đã thu hút một lượng lớn khách tham quan. Tại đây, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những sản phẩm làm đẹp cao cấp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tham gia vào các hoạt động tương tác thú vị.

Những điểm nhấn nổi bật tại gian hàng Hân Korea:

  • Trải nghiệm sản phẩm đa dạng: Khách hàng được tự do khám phá và trải nghiệm các dòng sản phẩm đa dạng của Hân Korea, từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp đến sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm đến các sản phẩm chuyên sâu như serum phục hồi da, kem chống lão hóa, mặt nạ dưỡng da.
2

 

  • Tư vấn chuyên sâu: Đội ngũ chuyên viên da liễu của Hân Korea luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhu cầu mong cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.
3

 

4

 

  • Workshop làm đẹp: Hân Korea đã tổ chức các workshop làm đẹp nhỏ, giúp khách hàng học hỏi thêm về các kỹ thuật chăm sóc da tại nhà và tự tin hơn với làn da của mình.
  • Khuyến mãi hấp dẫn: Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã được Hân Korea triển khai, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

K Lady Care – Thương hiệu con nổi bật

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại gian hàng Hân Korea chính là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu K Lady Care. Với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, K Lady Care đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

5

 

Kết quả ấn tượng

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội để Hân Korea giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng mà còn là dịp để công ty củng cố mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Hân Korea đã đạt được những thành tựu đáng kể:

  • Lượng khách tham quan kỷ lục: Hơn 3.000 lượt khách đã ghé thăm gian hàng của Hân Korea, thể hiện sự quan tâm lớn của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty.
  • Hợp tác thành công: Hân Korea đã ký kết thành công 5 thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác trong và ngoài nước, mở ra những cơ hội mới để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
  • Phản hồi tích cực: Khách hàng tham quan gian hàng đã để lại nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và không gian trải nghiệm thân thiện.

Dự báo xu hướng và chiến lược phát triển mạnh mẽ từ Hân Korea

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc, Hân Korea đã và đang không ngừng tìm tòi và nghiên cứu các sản phẩm mới, mở rộng ngành hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với mong muốn đem lại “Chất lượng thật – Giá trị thật” cho khách hàng và đối tác.

Kết luận

Sự kiện Triển lãm Y Dược Quốc Tế 2024 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng của Hân Korea trong việc khẳng định vị thế và mở rộng thị trường. Với những thành công đạt được, Hân Korea sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Thông tin liên hệ của công ty Hân Korea

Trang Web: legiahan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/legiahan.vn

Hotline: 0981.873.888

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025.
Thương hiệu 1 ngày trước
Mới đây, vào cuối tháng 9, được tài trợ bởi Wonder Union, admin group “Mẹ bỉm skincare có tiền” kết hợp cùng nhiều KOC, KOL, chuyên gia tư vấn thương hiệu ngành hàng mỹ phẩm Vũ Hồng Phương đã tổ chức thành công buổi workshop "Hướng dẫn xây kênh chuyển đổi về ngành làm đẹp".
Thương hiệu 2 ngày trước
Thu gom pin cũ độc hại, loại bỏ sổ bảo hành giấy, xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời, Đồng Hồ Hải Triều đang âm thầm thực thi ESG, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Wealth Management Institute (WMI) Singapore đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Cú bắt tay này hứa hẹn tạo ra động lực mới nhằm phát triển đội ngũ tư vấn Private Banker chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
.