SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

D&D nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022

07:14, 21/09/2022
(SHTT) - Ghế massage D’SAN xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu nằm trong top 10 “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022” được trao bởi Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á.

 Ngày 28/8/2022 vừa qua, Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á - AIPA và các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á để trao giải cho các Doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng tại Châu Á.

Ghế massage D’SAN là một trong những thương hiệu may mắn và vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đây là một trong những giải thưởng dành cho Doanh nghiệp vừa và lớn được các nhà báo nổi tiếng đánh giá cao về chất lượng và tầm ảnh hưởng. 

dsan

D’SAN nhận giải thưởng Top 10  thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 

Ghế massage D’SAN tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage thông minh được rất nhiều khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Là sự kết hợp của y học Đông y và công nghệ hiện đại, ghế massage D’SAN mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và thoải mái cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Đặc biệt với những người trung niên và cao tuổi, đây được coi là khắc tinh khi sản phẩm này giúp cải thiện các chứng bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp, tai biến. Chính vì vậy, ghế massage D’SAN là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà.

dsan1

Ghế massage D’SAN hàng đầu Nhật Bản 

C.E.O Lê Duy cho biết:”Mỗi sản phẩm chúng tôi nhập vào, đều trải qua các khâu kiểm tra kỹ lưỡng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng máy móc bên trong. Vì thế, các sản phẩm khi được đưa đến tay người tiêu dùng đều ở trong trạng thái tốt nhất”.

Sở dĩ vậy là vì, công ty được ra đời với sứ mệnh mang đến những thiết bị hỗ trợ sức khỏe cho người Việt một cách tối ưu nhất. Với hệ thống công nghệ hiện đại được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, ghế massage D’SAN không chỉ được tin dùng tại đây mà còn ở hầu hết các nước Châu Á. Chính chất lượng của sản phẩm đã đưa tên tuổi thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

dsan2

C.E.O Lê Duy- người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Phát Triển D&D vinh dự nhận giải thưởng tiêu biểu của Châu Á 

Với công dụng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại, Thương hiệu ghế massage D’SAN cam kết sẽ ngày một hoàn thiện để xứng đáng với lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. D’SAN- sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.