SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH System Fan Việt Nam lọt vào Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

14:24, 21/06/2019
(SHTT) - Sáng ngày 2/6/2019, Công ty TNHH System Fan đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 tại Lễ Vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9 năm 2019.

System Fan Việt Nam được thành lập với mục đích sản xuất và cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi và thiết bị xử lý môi trường.

Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Chế tạo, System Fan Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để đưa ra những sản phẩm ưu việt nhất tới khách hàng. Luôn đồng hành để hiểu và chia sẻ với khách hàng nhằm mong muốn đem lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

5

 

Ngoài ra, với sự giúp sức của đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp cùng đội ngũ công nhân lành nghề sản xuất tại nhà máy System Fan tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội được đáp ứng các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 cho công trình của quý khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào công nghệ sản xuất chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe Quý khách hàng, từ đó nhà cung cấp đưa ra những giải pháp giúp sản phẩm tối ưu nhất đem lại cho Quý khách hàng tác những sản phẩm phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể và chi phí hợp lý nhất.

Thương hiệu quạt công nghiệp “ System Fan” cùng song hành với hệ thống hút bụi, xử lý khí thải công nghiệp đã có mặt trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là những công trình quan trọng tầm cỡ quốc gia.

Bên cạnh đó, System Fan Việt Nam cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào quá trình sản xuất quạt công nghiệp như quạt ly tâm, quạt hướng trục cũng như hệ thống hút lọc bụi. Với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả", System Fan Việt Nam đã và đang là đối tác tin cậy được các chủ đầu tư nước ngoài: Italia, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,  và các chủ đầu tư lớn trong nước tin dùng.

TNHH SYSTEM FAN VIET NAM

Ông Phạm Thế Hiệu – Giám đốc Công Ty TNHH System Fan vinh dự nhận chứng thư và cúp vàng Top 10 “ Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” 

Sau thời gian sản xuất và kinh doanh với nhiều nỗ lực để đạt được thành công như ngày hôm nay, System Fan Việt Nam đã giành được sự tin tưởng của khách hàng. Ngày 2/6 vừa qua, công ty đã vinh dự lọt vào Top 10 trong chương trình khảo sát bình chọn các “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2019” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp cùng các ban ngành áp dụng luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. 

Đây là khảo sát đánh giá thường niên cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào và là động lực thúc đẩy, kim chỉ nam để công ty phát triển lớn mạnh hơn, luôn giữ vững vị trí là một trong những đơn vị hàng đầu về quạt công nghiệp và giải pháp thông gió tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH SYSTEM FAN VIỆT NAM

VPGD: Biệt thự NV11, KĐT Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0888.318.886

VPMN: 163A đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.199.2866

Email: [email protected]

Website: https://systemfan.vn

Hoàng Thụ

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều 28/3 vừa qua, tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An do ông Nguyễn Đình Thành làm chủ, lực lượng QLTT đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Đội QLTT số 6, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên địa bàn quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa xử phạt đối với 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.