SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Polaris Pharma: Lấy sức khỏe khách hàng làm trọng tâm

09:57, 21/12/2017
(SHTT) - Công ty TNHH Polaris Pharma là đơn vị chuyên sản xuất & phân phối sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe uy tín tại thị trường Việt Nam, được thành lập vào 2016 bởi những con người có nhiều kinh nghiệm & tâm huyết trong ngành dược phẩm như: Dược sĩ Nguyễn Thế Anh & cử nhân kinh tế Trần Thị Nhuần.

Công ty TNHH Polaris Pharma xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên. Đồng thời, công ty cũng thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Polaris Pharma tập trung toàn bộ nguồn lực để sản xuất đưa ra các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng, trở thành doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm, xây dựng cuộc sống chất lượng cho người Việt.

Công ty luôn coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị đặc thù riêng trong mỗi sản phẩm. Polaris Pharma cũng luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất, luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Công ty xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn, luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ công nhân viên, không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống, điều kiện làm việc cho người lao động.

Polaris Pharma xây dựng đội ngũ nhân viên dựa vào tính kỹ luật, công bằng. Coi kỷ luật là một bộ xương sống cho toàn nhân viên học tập, làm viêc. Đào tạo một đội ngũ đủ khả năng, tinh thần vững vàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

pharma

     CEO Trần Thị Nhuần nhận giải thưởng 

Tôn chỉ hoạt động mà Polaris Pharma đặt ra là: “Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tối ưu. Mang lại lợi ích chung cho cả khách hàng và doanh nghiệp”. Vì vậy Polaris Pharma luôn đặt chữ tín, chữ tâm, chữ đức trong kinh doanh lên hàng đầu làm vũ khí cạnh tranh, cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của công ty, nhằm đảm bảo chữ tín với khách hàng, chia sẻ khó khăn, hạnh phúc cùng khách hàng.

PV

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.