Công ty TNHH LifeSport Group đạt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2024
Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2024” lần thứ 10 do Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Sở Hữu TRí Tuệ và Sáng Tạo cùng các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín phối hợp tổ chức. Lễ công bố được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội Tp.HCM và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC - VTC8.
Tại giải thưởng năm nay, Lifeport Group vinh dự là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, thiết bị tập thể dục, thiết bị tập gym.
Danh hiệu giải thưởng được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các tiêu chí cốt lõi: Tính pháp lý: Đăng ký hoạt động và lưu hành sản phẩm, dịch vụ trên thị trường châu Á; chiến lược phát triển thương hiệu tại Việt Nam và thị trường châu Á; văn hóa thương hiệu; truyền thông thương hiệu thống nhất trên thị trường; sự sáng tạo của thương hiệu tại thị trường; sự hiện diện thương hiệu trên thị trường châu Á; khả năng phát triển thị trường châu Á của thương hiệu; trách nhiệm xã hội, cộng đồng; tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế, sở hữu trí tuệ, lao động.
LifeSport – tự hào là thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và thiết bị tập Gym chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Lifesport có hệ thống hơn 80 cửa hàng trên khắp cả nước trải dài từ Nam ra Bắc và đang trong quá trình phát triển những cửa hàng mới, giúp cho việc mua sắm và trải nghiệm sản phẩm của khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng.
Với sứ mệnh “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt” và phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Lifesport ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với sự kiện giải thưởng năm nay minh chứng cho sự nỗ lực của LifeSport Group trong suốt hành trình đồng hành cùng sức khỏe và thể chất người dân Việt. Đây cũng là dấu ấn đặc biệt của LifeSport Group trong năm 2024 khi được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.
Với Slogan “ LifeSport - Có sức khoẻ, có tương lai” là thông điệp mà Lifeport Group gửi gắm đến người tiêu dùng Việt. Và hơn hết, giải thưởng danh giá này là động lực to lớn để Lifesport tiếp tục nỗ lực sáng tạo, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất cho hàng triệu gia đình Việt. Với sự tin yêu và đồng hành của người tiêu dùng, Lifesport cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm khẳng định vị thế 'Thương hiệu thiết bị nghế massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Minh Hải
TIN LIÊN QUAN
-
Triển lãm Fi Việt Nam: Cơ hội kinh doanh cho ngành F&B
-
T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa sân Golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54
-
Nhãn hiệu TOPUP COLOS đạt giải ‘Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Vàng 2024’
-
Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ