SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Công Ty TNHH Gia Chánh Bông Hồng – Dịch vụ cưới hoàn hảo

15:53, 14/04/2015
Hy vọng tạo niềm vui cho khách hàng trong ngày lễ trọng đại và mang lại giá trị về tâm hồn cho những đôi uyên ương. 

Dịch vụ cưới trọn gói Gia Chánh Bông Hồngluôn lấy niềm vui của khách hàng là động lực, lấy chữ tâm chữ thiện trong công việc để tổ chức tiệc cưới cho khách hàng. Và đặc biệt dịch vụ cưới trọn gói Gia Chánh Bông Hồng mong muốn giới thiệu đến khách hàng một tiệc cưới với những món ăn chay, những bữa tiệc chay do chính cô Bông bếp trưởng của công ty cùng với cô Oanh quản lý công ty chịu trách nhiệm trong lễ cưới. Đó là những tiêu chí bền vững và đi đầu của Gia Chánh Bông Hồng.

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, công ty dịch vụ cưới trọn gói Gia Chánh Bông Hồng đã tổ chức hàng trăm buổi tiệc cưới với thực đơn là những món ăn được chế biến chủ yếu từ các loại thịt, cá, rau, củ tươi sạch, những nguồn thức ăn giàu chất đạm từ thực vật không gây độc hại cho cơ thể và món chay còn giúp thanh lọc cơ thể cho khách hàng.                          

 Được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhiều năm qua, Gia Chánh Bông Hồng không ngừng tìm tòi và học hỏi các công thức nấu món ăn để làm phong phú thêm cho thực đơn tiệc cưới. Bên cạch đó, Gia Chánh Bông Hồng cũng đón nhận những đóng góp ý kiến tích cực trong công tác tổ chức tiệc cưới về phong cách, nghi lễ, phục vụ,… để ngày càng hoàn thiện và đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng trong ngày trọng đại.

Cung cấp toàn bộ các dịch vụ cưới hỏi trọn gói như dựng rạp, trang trí tiệc cưới, nấu ăn, chụp ảnh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Gia Chánh Bông Hồng còn là địa chỉ tin cậy cho các em sinh viên có việc làm thêm ngoài giờ học kiếm thêm thu nhập.

 Bằng sự nỗ lực và tận tâm với nghề, đội ngũ nhân viên và ban quản công ty dịch vụ cưới trọn gói Gia Chánh Bông Hồng tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một buổi tiệc cưới với những món ăn thật ý nghĩa, thật hạnh phúc và hướng đến nét đẹp Chân -Thiện - Mỹ của xã hội ngày nay.

ĐỊA CHỈ : 47/2C PHÚ THỌ P.1 Q.11 TP.HCM

CHUYÊN CUNG CẤP TRỌN GÓI CÁC DỊCH VỤ CƯỚI HỎI-LIÊN HOAN-SINH NHẬT

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.