SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 15/03/2024
  • Click để copy

Công ty Thiên Lộc: Chung tay vì các dự án cộng đồng, đền ơn đáp nghĩa

11:23, 18/10/2019
(SHTT) - Công ty cổ phần đầu tư - xây dựng Thiên Lộc phát triển với mục tiêu mong muốn tạo ra những dự án, công trình thiết thực, ý nghĩa để đóng góp cho đất nước, xã hội. Với cái tâm của mình, ông Vũ Văn Trường đã đưa công ty phát triển vững mạnh như ngày nay.

Thành lập năm 2009, từ sự sáp nhập của ba đội xây lắp độc lập, đến nay Công ty cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh của lĩnh vực bất động sản. Ngoài những thế mạnh về kinh nghiệm, vốn, kỹ thuật và cơ sở vật chất hùng hậu thì văn hoá đã trở thành một bí quyết quan trọng đem tới thành công cho Công ty ngày hôm nay.

Thiên Lộc đã từng bước nỗ lực, vận dụng mọi thế mạnh, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của cả cá nhân và tập thể. Một trong những nỗ lực ấy là Công ty luôn coi mình là một phần của cộng đồng, luôn cùng cộng đồng và vì cộng đồng với nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và cụ thể.

thien loc 2

 

Trong thời gian vừa qua Thiên Lộc đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thương trường. Đồng thời, tiếp tục xây dựng vị thế qua những dự án lớn, công trình chất lượng trải dài trên mọi miền đất nước như: dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 183; hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Mỹ Đình II; hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Việt Hưng; hệ thống xử lý nước Thiên Đường Bảo Sơn; trường tiểu học Quan Hoa; Viện khoa học công nghệ Việt Nam, D2 Giảng Võ, Thăng Long garden, 250 Minh Khai, Hà Nội...

Song song với sự phát triển, mở rộng thị phần, Thiên Lộc còn tích cực tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đặc biệt là ở các địa phương có dự án được triển khai, làm giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm áp lực về việc làm, nghèo đói và tệ nạn cho xã hội.

Dưới sự định hướng của lãnh đạo, Thiên Lộc luôn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ có văn hoá và coi đây là yếu tố hàng đầu. Đó phải là những người có trình độ học vấn cao; có trách nhiệm với công việc; có kiến thức và kỹ năng khoa học hiện đại; có phong cách, lối sống ứng xử thông minh, văn minh và lịch thiệp. "Những con người có đầy đủ năng lực và sự tận tâm thì chắc chắn sẽ tạo nên một giá trị thương hiệu thành công" - ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Công ty CP đầu tư và xây dựng Thiên Lộc khẳng định.

thien loc 1

 Chủ tịch Công ty CP đầu tư và xây dựng Thiên Lộc, ông Vũ Văn Trường: Ý chí và nghị lực của một người lính, một doanh nhân

Tiếp đó, Công ty đưa ra phương châm: Ba không, gồm: Không làm trái pháp luật - Không đầu tư dàn trải - Không không đúng mục đích; Ba lợi ích, gồm: Lợi ích nhà nước - Lợi ích nhân dân - Lợi ích doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu, Thiên Lộc luôn mang tới đối tác tinh thần làm việc cầu thị, hợp tác cao độ. Mỗi dự án đều được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo chất lượng - mỹ thuật - kỹ thuật, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Không những thế, tại những nơi thi công dự án, Công ty luôn làm tốt công tác giữ gìn vệ sinh môi trường cảnh quan như tổ chức thu gom rác thải, vật liệu xây dựng... sạch sẽ; hạn chế tối đa bụi bẩn, cát sỏi rơi vãi gây phiền toái, khó chịu đối với mọi người; chủ động tiến hành những việc có tiếng ồn lớn vào ban ngày để tôn trọng giờ nghỉ ngơi buổi tối của mọi người; ý thức tự giác, văn minh của người lao động trong doanh nghiệp cũng được quán triệt sâu sắc. Nhờ đó, rất được lòng địa phương và người dân sống xung quanh khu vực triển khai dự án.

Trong các cuộc họp hay những lúc nói chuyện thân tình với cán bộ công nhân viên, ông Trường luôn nhấn mạnh, công ty là ngôi nhà ban ngày của họ. "Hãy làm việc hết mình, hãy gắn bó như máu thịt, hãy trách nhiệm và tâm huyết, cùng nhau nỗ lực phát triển doanh nghiệp để mọi người cùng được hưởng lợi ích như lương thưởng liên tục được nâng cao, được thanh toán ăn trưa, hỗ trợ xăng xe hoặc tiền thuê nhà, được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội", ông Trường nói.

thien loc

 Ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc trao tặng quà cho các gia đình chính sách tại phường Bửu Long, TP.Biên Hòa

Mặt khác, lãnh đạo Công ty còn rất chú trọng tới các hoạt động từ thiện xã hội. Thiên Lộc hàng năm trích một phần doanh thu để lập quỹ từ thiện; các ngày 27/7, lễ tết tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho nhiều đối tượng chính sách, nhất là các gia đình khó khăn ở địa bàn có dự án của Công ty đang thi công nhằm chia sẻ, động viên họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tiếp nối truyền thống văn hoá "Lá lành đùm lá rách của dân tộc" là một phần trong chính sách xây dựng văn hoá doanh nghiệp mà Thiên Lộc đang không ngừng hoàn thiện. Thực tế đã chứng minh, mọi hoạt động của Công ty đều đồng nhất hướng tới con người và vì con người.

Thi Lê

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 13 giờ trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.