SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty Tân Lạc Việt nhập nhèm quảng cáo mỹ phẩm Thuần Mộc lừa dối người tiêu dùng?

15:06, 12/03/2019
(SHTT) - Mặc dù Phiếu công bố sản phẩm được đăng tải trên trang web https://thanhmochuongvietnam.com/, Thuần Mộc chỉ là mỹ phẩm, dùng trên da, tuy nhiên trên trang web Thuần Mộc lại được quảng cáo như là thuốc đặc trị.

 Theo tìm hiểu thông tin trên trang web https://thanhmochuongvietnam.com/, tại đây các sản phẩm có tên gọi Thuần Mộc được quảng cáo như là thuốc đặc trị bằng những lời có cánh như "trị bệnh ngoài da", "trị ngứa kinh niên" cùng với những phản hồi của khách hàng về tình trạng bệnh sau khi dử dụng sản phẩm thuần mộc, chính những điều này vô hình chung đã khiến không ít người hiểu lầm đây là thuốc trị bệnh.

thuan moc 1

 

thuan moc 11

 

Tuy nhiên, căn cứ và Phiếu công bố sản phẩm được đăng tải trên trang web https://thanhmochuongvietnam.com/, Thuần Mộc chỉ là mỹ phẩm, dùng trên da, không phải là thuốc đặc trị.

Được biết, “Thuần Mộc” được sản xuất và công bố bởi Công ty TNHH thương mại và sản xuất Tân Lạc Việt, mã số thuế: 0108137803, trụ sở: số 81 tổ dân phố 1 Đình – phường Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội, người đại diện là ông Nguyễn Thành Công.

thuan moc 2

 

thuan moc 3

 

Việc sản phẩm “Thuần Mộc” đã được cơ quan chức năng (cụ thể là Sở Y tế Hà Nội) xác nhận chỉ là mỹ phẩm nhưng lại quảng cáo như là thuốc đặc trị, câu hỏi được đặt ra là có hay không việc công ty Tân lạc Việt đang cố tình “bỏ qua” những quy định của pháp luật, nhập nhèm "đánh lận con đen" để lừa dối người tiêu dùng nhằm mục đích trục lợi?.

Được biết, mỹ phẩm thuần mộc đang được bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội, chính vì vậy kính đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc thanh kiểm tra những dấu hiệu sai phạm trong việc quảng cáo, lưu hành sản phẩm Thuần Mộc của công ty Tân Lạc Việt, để người tiêu dùng có cái nhìn chính xác về sản phẩm mình sử dụng.

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 16 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 16 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.