SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công ty gia dụng Bamboo đạt chứng nhận nhãn hiệu ưa dùng 2016

09:53, 23/02/2017
(SHTT) - Ngày 8/1/2017, Công ty TNHH thương mại XNK gia dụng Bamboo đã đạt chứng nhận "Nhãn hiệu ưa dùng 2016" do Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo trao tặng. Đây là cột mốc đánh dấu sự hoàn thiện, bứt phá của công ty trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng tại Việt Nam.

Công ty TNHH thương mại XNK gia dụng BamBoo có trụ sở tại 238 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Từ một doanh nghiệp nhỏ Bamboo đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh theo thời gian. Tất cả những điều đó đều nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV công ty, sự kề vai sát cánh của quý khách hàng, quý đối tác cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa.

cong ty gia dung bamboo

 Ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc công ty Bamboo lên nhận văn bằng chứng nhận

Trong suốt quá trình hoạt động, với việc đưa ra thị trường 3 nhãn hiệu lớn là “BAMBOO“, “FERNALDO“, “STEFFI“ cùng sứ mệnh đem tới sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình, BamBoo luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiên với môi trường.

Bamboo đang chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực. Các sản phẩm của công ty như: ấm siêu tốc, quạt điều hòa.. hiện đã có mặt trên toàn quốc.

cong ty gia dung bamboo a

 

Hướng tới mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam”, Bamboo cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự tận tâm!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK GIA DỤNG BAMBOO

Số 238 Lĩnh Nam, P.Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-4)62577877 - (84-4)73059998

Mobile: (84) - 1667666000

Email:  [email protected],  [email protected] 

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 28/3 vừa qua, tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An do ông Nguyễn Đình Thành làm chủ, lực lượng QLTT đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Đội QLTT số 6, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên địa bàn quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa xử phạt đối với 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.