SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty CP Hùng Phát nhận giải thưởng "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018"

15:24, 06/12/2018
(SHTT) - Ngày 18/11/2018, Công ty CP Hùng Phát đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phâm, thương hiệu chất lượng chất lượng cao”, khẳng định được tên tuổi của doanh nghiệp cũng như chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu vali Hùng Phát trên thị trường.

“Sản phẩm, thương hiệu chất lượng chất lượng cao” là chương trình thường niên do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy, Viện Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị quốc tế cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức. Đây là hoạt động tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường ngày nay, đặc biệt là trong thời đại 4,0 khi mà cơ hội và thách thức luôn đòi hỏi các doanh nghiệp có những chiến lược phát triển linh hoạt với thời cuộc.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, công ty CP Hùng Phát cùng với hơn 100 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau đã được vinh danh và ghi nhận đạt các tiêu chuẩn về sản phẩm cũng như thương hiệu cao của năm 2018.

CTY HUNG PHAT

Công ty CP Hùng Phát được ghi nhận đạt Top “ Sản Phẩm, Thương Hiệu Chất Lượng Cao 2018” 

Năm 2006, Hùng Phát bắt đầu với xuất phát điểm từ một xưởng sản xuất truyền thống tạo ra các sản phẩm về da và giả da như cặp xách, dây lưng... cùng quy mô chủ yếu là cung cấp cho thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đến nay, sau chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần Hùng Phát đã ngày càng khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu của mình trên thị trường.

Với uy tín và trình độ chuyên môn cao, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt tình Công ty Hùng Phát đã không ngừng trang bị và đổi mới mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm để đáp ứng kịp thời được nhu cầu thị hiếu của người khách hàng.  

Một trong những minh chứng cụ thể cho sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu Vali Hùng Phát đó là thị trường đã nhanh chóng mở rộng trên địa bàn toàn quốc. Quy mô nhà máy theo đó cũng ngày càng phát triển nhằm tạo ra số lượng lớn các sản phẩm cung ứng kịp thời cho thị trường người tiêu dùng. Và hiện nay, Hùng phát đang dần trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm vali trên thị trường Việt Nam.

e78t7

 

Không khó để có thể khẳng định rằng, Công ty Hùng Phát đã có những bước đột phá vượt bậc để tạo nên tên tuổi và xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Với tầm nhìn và chiến lược phát triển khoa học Công ty Hùng Phát đã tạo ra bước ngoặt lớn không chỉ dừng lại ở quy mô, thị trường mà còn chú trọng cả về trình độ sản xuất và sự biến đổi không ngừng của thị trường.  

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín của người tiêu dùng lên hàng đầu là điều kiện tiên quyết mà công ty hướng tới sẽ là nền tảng để có thể khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu của mình hiện nay trên thị trường.

“Kiến tạo giá trị Việt” là Slogan nhưng đồng thời cũng là sứ mệnh mà để hướng tới sẽ là giá trị cốt lõi để Công ty không chỉ tạo nên thương hiệu tại Việt Nam mà còn là cơ hội vượt qua khó khăn để có thể khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế trong một tương lại không xa nữa.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.