SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công ty CP Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Thành Lộc đưa 'Nấm súp lơ lên men' đến tay người dùng Việt

13:43, 25/09/2022
(SHTT) - Mới đây, buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm nấm súp lơ lên men được sản xuất bởi công ty Gyeongshin Bio đã được diễn ra. Các sản phẩm của Gyeongshin Bio được Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Thành Lộc (THL) độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam…

 Nấm súp lơ (cauliflower mushroom) hay còn có tên gọi khác là nấm thần kỳ. Đây là một loại nấm thuộc họ Sparassidaceae, bộ nấm lỗ (Polyporales). Loài nấm này thường mọc ở phần gốc của các thân cây lá kim (thường là cây thông, vân sam, tuyết tùng và những loài khác) hay gặp ở vùng ôn đới, trong đó có Hàn Quốc, Nhật Bản.

Chúng còn được mệnh danh là “Nấm miễn dịch” vì có 43,6% quả thể khô được cấu tạo bởi beta-glucan (1.3/1.6). Đây là tỷ lệ beta glucan cao nhất trong các loại nấm dược liệu, cao hơn cả nấm đông cô (nấm hương) chỉ có 15 – 20%, nấm sò: 7 – 12%, nấm Agaricus: 11,6%, nấm linh chi: 8 – 15%, nấm Matsutake: 18,1%)… và đây cũng là loại beta glucan có hoạt tính sinh học mạnh nhất, cho nên nấm súp lơ thường rất đắt tiền. Nhờ những giá trị y học tuyệt vời của nấm súp lơ đã đặt nền tảng cho quá trình sáng chế ra sản phẩm phù hợp với sức khỏe và tốt nhất của Gyeongshin Bio.

NAM SUP LO

 Buổi lễ ra mắt Nấm súp lơ lên men Gyeongshin Bio diễn ra tốt đẹp

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, Giám đốc điều hành công ty Gyeongshin Bio, Lee Young-Bok cho biết: Sản phẩm nấm súp lơ lên men là thực phẩm enzyme trải qua quá trình lên men độc đáo. “Chúng tôi lên men nấm bằng vi khuẩn axit lactic để chúng có thể giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng khác nhau khi hấp thu vào cơ thể nhanh nhất, đồng thời hoạt chất quý như beta-glucan từ nấm súp lơ được hấp thụ tốt nhất. Cùng với việc kích hoạt vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tạo ra một môi trường ruột sạch sẽ giúp cân bằng và chuyển hóa dinh dưỡng của cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tổng thể”. Đồng thời, “Nó giúp hỗ trợ chống ung thư, chống oxy hóa và cũng được chứng minh là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa, hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh khác nhau ở người trưởng thành, trong việc tái tạo sụn đầu gối. Vì yếu tố lợi ích đó mà đến cả những người nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng tin dùng và trở thành những khách hàng trung thành”.

Được biết, sản phẩm nấm súp lơ lên men Gyeongshin Bio rất giàu dinh dưỡng, bổ sung các tổ hợp chất phong phú cần thiết cho cơ thể hàng ngày như Protein thô, Beta-glucans (1.3/1.6), Leucine, Potassium, Calcium, Ergothioneine, Ma-gie (Mg). Bên cạnh việc dùng 100% nguyên liệu bột nấm khô nguyên chất, sản phẩm còn kết hợp với thành phần bột mầm gạo lứt (cám gạo) organic Hàn Quốc, các thành phần nguyên liệu tốt khác được nhập từ các nước phát triển như Vitamin C (xuất xứ Anh), khuẩn acid lactic (Đan Mạch). Ngoài ra, sản phẩm thực phẩm enzyme của Gyeongshin Bio còn nhiều ưu điểm vượt trội là hoàn toàn không đường, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu nấm được Gyeongshin Bio nuôi trồng trên thân gỗ thông với nhiều công đoạn công phu nhất, đảm bảo yếu tố sạch, tinh khiết và có thể ăn trực tiếp với độ an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm được kết tinh ở dạng hạt nhỏ có thể nhai và uống với nước mọi lúc, mọi nơi rất linh động. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi người dùng, từ người bình thường cần nâng cao thể chất, cân bằng dinh dưỡng đến hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe người bệnh, nhất là những người bệnh nền như bệnh phổi, ung thư, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch hay viêm xương khớp, phong thấp, bệnh gout…

Gyeongshin Bio đã thiết lập hệ thống HACCP để sản xuất các sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất sạch tinh khiết nhất. Sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận uy tín, đặc biệt là được cấp bằng sáng chế công nghệ lên men vi khuẩn acid lactic độc đáo trên nấm súp lơ đầu tiên.

e3f7f00d689eacc0f58f

Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Thành Lộc (THL) độc quyền phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Vì vậy Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Thành Lộc đã giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận sản phẩm khi chính thức độc quyền phân phối sản phẩm nấm súp lơ lên men của Gyeongshin Bio tại Việt Nam. 

Thông qua buổi lễ ra mắt sản phẩm, Thành Lộc mong muốn mang đến cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam thêm nhiều cơ hội được lựa chọn về một sản phẩm góp phần chăm sóc sức khỏe tốt lành, một sản phẩm rất tiềm năng để hỗ trợ hiệu quả sức khỏe toàn diện của bản thân và mọi gia đình trong bối cảnh thời đại công nghiệp 4.0 rất cần yếu tố xanh hóa cuộc sống, hướng về một tương lai ngày một tốt đẹp hơn.

PV

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Liên kết hữu ích