SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Công ty CP Bệnh viện đa khoa Hồng Đức tặng 1115 suất quà tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

12:01, 29/01/2021
(SHTT) - Sáng 28/1, Công ty cổ phần bệnh viện đa khoa Hồng Đức, địa chỉ số 136 đường Hoàng Quốc Việt, quận Kiến An tổ chức trao 1.115 suất quà Tết, mỗi suất trị giá trên 1 triệu đồng tặng người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đón Tết Nguyên đán Tân Sửu đầm ấm.

Theo bà Ngô Thuần Oanh, Tổng giám đốc Công ty CP Bệnh viện đa khoa Hồng Đức cho biết: Hoạt động thiện nguyện là một trong những hoạt động thường niên của công ty. Hàng năm, cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, công ty lại tổ chức trao các phần quà đến với người cao tuổi trên địa bàn thành phố nhằm động viên, khích lệ người cao tuổi luôn sống lạc quan, vui khoẻ, sống có ích cùng gia đình và xã hội.

IMG_8120

Bà Ngô Thuần Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Hồng Đức tặng quà cho người cao tuổi 

Số nguồn kinh phí để hoạt động thiện tâm đều từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm, cán bộ công nhân viên công ty. Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó, nổi bật hơn cả là Bệnh viện đa khoa Hồng Đức với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

IMG_8121 (1)

 Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Hồng Đức tặng quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Năm 2020, Bệnh viện đã đón 3841 lượt bệnh nhân điều trị nội trú và 25.200 lượt bệnh nhân ngoại trú. Đối với các bệnh nhân là người cao tuổi đến điều trị tại bệnh viện đều được miễn giảm tiền thuốc, tặng miễn phí bữa sáng là cơm gạo lứt; uống nước ép hoa quả, cỏ lúa mì vào bữa ăn phụ lúc 15h các ngày; hỗ trợ mỗi bệnh nhân 10 nghìn đồng/ bữa ăn chính. 

Quyền Trung

 

Tin khác

Trong nước 4 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.