SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần Vpharm hợp tác cùng Tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc - Coreana chính thức độc quyền thương hiệu Nacos

14:27, 04/01/2019
(SHTT) - Công ty cổ phần Vpharm đã chính thức trở thành đối tác với Tập đoàn Coreana - thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc cùng xây dựng và trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacos - dòng mỹ phẩm cao cấp được chọn lọc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới .
sc

 Nacos - dòng mỹ phẩm cao cấp trở thành thương hiệu độc quyền cho Công ty cổ phần Vpharm và Tập đoàn Coreana - thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc.

Ngày 04/01/2019 Công ty cổ phần Vpharm đã chính thức ký kết hợp tác độc quyền phân phối thương hiệu Nacos do Coreana sản xuất.  Sự góp mặt của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cho việc chăm sóc sắc đẹp cũng như cải thiện các vấn đề về da như; Nám, tàn nhang, mụn,..

Chỉ sau gần hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Biocos của Tập đoàn Coreana  đã phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những nhãn hàng được nhiều người tin dùng. Nổi bật nhất có thể kể đến các sản phẩm đình đám trong thời gian vừa qua như; Biocos All in one, Ampoule Special Kit, mặt nạ vàng 24k gold...

sc1

CEO Nguyến Văn Sự - Giám đốc điều hành Công ty CP Vpharm 

Sự kiện ký kết hợp tác lần này đã giúp hai công ty gắn kết chặt chẽ hơn, đồng thời mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho người tiêu dùng.

Nacos là một trong những thương hiệu được công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc  Coreana sản xất, với 30 năm kinh nghiệm xây dựng và nghiên cứu Coreana đã không ngừng cho ra đời những dòng mỹ phẩm dưỡng da hoàn toàn từ thiên nhiên. Dấu mốc thành tựu đáng ghi nhận mà Coreana đạt được có thể kể đến là giải thưởng “Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc”; vinh dự đón nhận lời tuyên dương từ cựu Tổng thống Hàn Quốc … Hiện nay, Coréana là một trong những Tập đoàn dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc với công nghệ cao và sở hữu nhiều bằng phát minh sáng chế. Cho đến nay, Coreana đã có 321 bằng sáng chế nội địa và 63 bằng sáng chế Quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Sự - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Vpharm cho biết thêm:“ Vấn nạn gây khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm hiện nay gặp phải, có nhiều doanh nghiệp kinh doanh dưới mác xách tay, hàng giả, hàng nhái, kem trộn,.. đang là một thực trạng đáng buồn của thị trường mỹ phẩm hiện nay, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người tiêu dùng và các công ty kinh doanh chân chính. Do đó các thương hiệu, sản phẩm đưa vào hệ thống phân phối của chúng tôi là những đối tác đã được chọn lựa kỹ càng, không những phải đạt tiêu chí chất lượng cao, giá thành hợp lý mà còn chứa đựng các giá trị xã hội. Vì vậy, khi khách hang chọn mua sản phẩm từ chúng tôi sẽ nhận đực nhiều hơn cả sự mong đợi.

Đây không chỉ là sự kiện hợp tác mang tính bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của công ty Vpharm cũng như thương hiệu Nacos, mà còn là mốc son đánh dấu sự phát triển của Vpharm trong thời gian tới.

sc2

Đánh dấu cột mốc ngày 24/06/2018, công ty cổ phần Vpharm đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018”, do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn. 

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Nacos có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem lại một làn da khỏe, đẹp tự nhiên cho người dùng. 

Tiếp nối với thành công của buổi lễ ký kết cùng những nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ vì sứ mệnh tạo ra những sản phẩm mới lạ, cao cấp và chất lượng, thương hiệu mỹ phẩm Nacos hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lương, uy tín, tạo sự tin cậy đối với mọi người, phù hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu làm đẹp cho phái nữ.

                                                                                     Đỗ Duyên

Tin khác

Trong nước 10 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.