SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần Tập đoàn BGF - Top 10 Thương hiểu xuất sắc 3 miền

14:36, 30/06/2022
(SHTT) - Tiếp nối thành công sau khi được vinh danh trong top 10 “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á - Thái Bình Dương & Nhà Quản Trị Doanh Nghiệp Tiêu Biểu 2022”, BGF GROUP đã tiếp tục chinh phục thành công giải thưởng danh dự “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền Năm 2022”.

Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức diễn ra vào ngày 26/6/2022 tại Nhà Hát Quân Đội (Hà Nội).

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, có nhiều đóng góp thiết thực cho đất nước và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. 

Với mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển và bảo vệ thương hiệu, chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” là cơ hội để Doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín, đồng thời tuyên truyền và quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt.

Trong khuôn khổ chương trình, tập đoàn BGF hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp ở Việt Nam đã một lần nữa khẳng định được thương hiệu và vị thế của của mình, gây dựng được niềm tin vững vàng cho khách hàng và đối tác.

1

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BGF - Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền 

Với độ phủ sóng từ Bắc vào Nam, cụ thể BGF đang sở hữu: 02 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên và Bình Định; gần 20 Trang trại Công nghiệp cao chăn nuôi Heo, Vịt tại Miền Bắc và Miền Trung; 01 Nhà máy chế biến thực phẩm tại Hà Nội. 

Không chỉ đầu tư vào mô hình sản xuất mà BGF GROUP còn phát triển thêm những trung tâm nghiên cứu, đều được liên tục cải tiến theo mô hình và công nghệ cao từ châu Âu. Nhờ vậy đã mang lại giá trị cao cho mỗi sản phẩm, để khách hàng yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Một bước đột phá ấn tượng trong mô hình kinh doanh; đó là năm 2022; BGF GROUP đã thành công hoàn thiện chuỗi 3F: FEED - FARM - FOOD (đây là chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn); mang lại những sản phẩm xanh, sạch, tốt nhất tới người dùng. 

2

BGF GROUP - Chuỗi 3F (feed - farm - food) mang lại sản phẩm xanh, sạch, tốt nhất tới khách hàng 

Hạn chế tối đa các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, cũng như tự mình sản xuất ra đa dạng các loại thức ăn chăn nuôi.

Đảm bảo chỉ tiêu chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu đầu vào đến đầu ra, từ đó đã đưa BGF GROUP chạm đến chữ “tâm” và chữ “tầm”. Đó cũng là đòn bẩy xúc tiến sự phát triển lớn mạnh, gây dựng một BGF GROUP ngày một thành công.

Để đạt được thành tựu trên, BGF GROUP đã phải trải qua chặng đường dài đối mặt với nhiều thách thức lớn. Từ năm 2014; sau gần một thập kỷ hoạt động; đến thời điểm hiện tại, nhờ vào những thay đổi linh hoạt, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, BGF GROUP đã gặt hái được những thành công nhất định.

3

BGF GROUP - Tập đoàn nông nghiệp uy tín tại Việt Nam 

Đặc biệt trong bối cảnh cả thế giới vừa trải qua đại dịch Covid-19 gây nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh; BGF đã đồng hành cùng các đơn vị cùng ngành nói riêng và trái ngành nói chung để giữ vững vàng tinh thần, trạng thái hoạt động ổn định.

Điều đó nhằm tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, góp phần tích cực trong công cuộc thúc đẩy phát triển kinh tế Đất nước, an sinh xã hội.

“BGF - Thành công trên từng bước tiến” luôn là mục tiêu mà BGF luôn muốn hướng tới trong hành trình phát triển của mình. 

Để liên hệ với BGF GROUP, khách hàng có thể gọi đến hotline 02.435.111.333, Email: [email protected], Website:https://bgf.com.vn/

4

BGF GROUP - Kế thừa tinh hoa giá trị truyền thống nền nông nghiệp nước nhà 

Việt Nam là một đất nước có truyền thống nông nghiệp lâu đời gắn liền với bề dày lịch sử. 

Đây cũng là một ngành kinh tế trọng điểm của nước ta. Có thể khẳng định, đến thời điểm hiện tại, BGF GROUP đã và đang làm tốt nhiệm vụ kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời này. 

Xứng đáng được vinh danh vào danh sách top 10 các thương hiệu xuất sắc của 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Hoàng Thụ

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - TH Vinasun - Đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về quạt và hệ thống lọc bụi, khí thải cho tòa nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng giúp tạo môi trường sống và làm việc An Toàn - Sạch Sẽ - Trong Lành.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh.