SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần Lifusi Việt Nhật - Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền

14:35, 30/06/2022
(SHTT) - Vinh dự lọt top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền”, Công Ty Cổ Phần Lifusi Việt Nhật đã chính thức đặt dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển, ghi danh vào top thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Sản Phẩm Inox Cao Cấp.

Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức diễn ra vào ngày 26/6/2022 tại Nhà Hát Quân Đội (Hà Nội).

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, có nhiều đóng góp thiết thực cho đất nước và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. 

Với mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển và bảo vệ thương hiệu, chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” là cơ hội để Doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín, đồng thời tuyên truyền và quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt.

l2

Công Ty Cổ Phần Lifusi Việt Nhật - Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền 

Công Ty Cổ Phần Lifusi Việt Nhật được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất các sản phẩm inox cao cấp bao gồm các thiết bị vệ sinh, chậu rửa bát, phụ kiện phòng tắm, phòng bếp,... uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Sau nhiều quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Lifusi Việt Nhật đã quyết định đưa chất liệu inox vào trong quy trình sản xuất các thiết bị thiết yếu hằng ngày như phụ kiện phòng tắm/phòng bếp, chậu rửa,... làm chất liệu chính, điều này đã đánh dấu bước đà quan trọng giúp định hướng của Lifusi Việt Nhật được rõ ràng hơn trong chặng đường phát triển tương lai. 

Nhờ thấu hiểu từ nhu cầu của người dùng đến sự cạnh tranh trên thị trường, các sản phẩm mà Lifusi Việt Nhật sản xuất luôn phát huy được những ưu điểm vượt trội của một chất liệu tối ưu trong ngành vật liệu xây dựng. 

l1

Lifusi Việt Nhật - Đơn vị sản xuất các sản phẩm inox cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

Tính bền, đẹp và tiện dụng luôn được Lifusi Việt Nhật áp dụng làm những tiêu chuẩn trong dây chuyền sản xuất. Nhờ những tiêu chuẩn khắt khe đó, đến nay, Lifusi Việt Nhật đã cung ứng ra thị trường hàng ngàn sản phẩm có chất lượng cao, tính thẩm mỹ cao.

Mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và khác biệt với các sản phẩm hiện có trên thị trường Việt Nam. Được người tiêu dùng đón nhận một cách đông đảo.

Sự sáng tạo trong những mẫu thiết kế đã góp phần mang lại cho người tiêu dùng Việt có cơ hội được trải nghiệm một không gian sống thư giãn, tiện nghi và độc đáo ngay tại chính căn nhà thân thuộc của mình. 

Mọi sản phẩm mà Lifusi Việt Nhật cung cấp sẽ đạt sự phù hợp tối đa với đa dạng không gian nội thất của người dùng. Giúp không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp.

Lifusi Việt Nhật luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho định hướng phát triển của mình. 

Đặc biệt trong quy trình hoạt động kinh doanh, Lifusi Việt Nhật luôn tìm kiếm, nghiên cứu thị hiếu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sự thuận tiện, an tâm nhất, kèm theo đói là những trải nghiệm mới lạ.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, Lifusi Việt Nhật đã thành công trong công cuộc nâng cao chất lượng đời sống người Việt, và trở thành thương hiệu uy tín trên cả nước trong ngành sản xuất các thiết bị inox cao cấp.

Không dừng lại ở những thành công hiện tại, Lifusi Việt Nhật đang hướng tới mục tiêu chăm sóc người dùng Việt một cách toàn diện nhất, đem đến sự hài lòng nhất. Giúp người dùng làm chủ cuộc sống, làm chủ ước mơ.

Để liên hệ tới Lifusi Việt Nhật, khách hàng có thể gọi qua hotline: 096 151 89 88, Email: [email protected].

Hoàng Thụ

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 5 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?