SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech: Top 10 thương hiệu vàng năm 2022

13:37, 29/11/2022
(SHTT) - Trong buổi Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11), Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech vinh dự được vinh danh và trao tặng danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022 của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP).

Tại sự kiện vinh danh, ông Trần Văn Tư, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech chia sẻ “Được vinh danh và nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022 của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục phát triển đa dạng các sản phẩm phân bón hữu cơ, chế phẩm sinh học tốt nhất phục vụ bà con nông dân”.

AGRITECH

Ông Trần Văn Tư, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech 

Là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, phát triển các loại phân bón hữu cơ và chế phẩm sinh học chất lượng cao, phù hợp với hầu hết các loại cây trồng nông lâm nghiệp của Việt Nam nên Hoàng Anh Agritech đã có tầm nhìn và tư duy chiến lược từ khi thành lập và xuyên suốt đến nay là: Lấy phát triển công nghệ sinh học làm nền tảng để nghiên cứu cho ra đời các loại phân bón, chế phẩm sinh học đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, thân thiện và bảo vệ môi trường. có giá trị gia tăng lớn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và cả cộng đồng, góp phần xây dựng một nền nông nghiệp hữu cơ, một môi trường trong lành, bền vững. Với chiến lược đó, Công ty kiên quyết chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; chủ động phối hợp với cơ quan thực thi trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối sản phẩm của công ty.

AGRITECH1

 Ông Đỗ Văn Chiến - Ủy viên trung ương đảng chủ tịch MTTQVN trao cúp vàng cho Công ty cổ phần Hoàng Anh. Ông Trần văn chinh PCT HĐQT GĐKD lên nhận giải thưởng.

Với phương châm hoạt động uy tín, đề cao chất lượng và sự hài lòng của khách hàng các sản phẩm của Hoàng Anh Agritech đã được bà con nông dân cả nước biết đến, tin dùng vì đã cho năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất cao hơn hẳn các sản phẩm cùng loại.

Không chỉ vào Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022 của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Hoàng Anh Agritech cũng đã đạt danh hiệu Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2022; Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2022 và Cúp vàng sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng…

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 8 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.