SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc: Đồng hành với cộng đồng qua từng dự án

17:05, 30/05/2018
(SHTT) - Để có được uy tín với thương hiệu nhiều người biết tới như hiện nay, Thiên Lộc đã từng bước chinh phục khách hàng, đối tác bằng những thế mạnh sẵn có như kinh nghiệm, trí tuệ và tinh thần đoàn kết.

Là một doanh nghiệp chuyên về thi công xây lắp công trình, Công ty cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc đã gặt hái không ít thành công trong 10 năm qua. Trở thành một thương hiệu mạnh và bền vững trên toàn quốc như ngày hôm nay, Thiên Lộc đã phải từng bước nỗ lực, vận dụng mọi thế mạnh, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của cả cá nhân và tập thể. Một trong những nỗ lực ấy là Công ty luôn coi mình là một phần của cộng đồng, luôn cùng cộng đồng và vì cộng đồng với nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và cụ thể.

Thiên Lộc hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp công trình. Tính từ ngày thành lập (09 - 6 - 2009) đến nay, Công ty đã thực hiện nhiều công trình trải dài từ Nam ra Bắc với một số công trình tiêu biểu như: dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 183; hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Mỹ Đình II; hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Việt Hưng; hệ thống xử lý nước Thiên Đường Bảo Sơn; trường tiểu học Quan Hoa; trụ sở công an quận Long Biên; Viện khoa học công nghệ Việt Nam,  D2 Giảng Võ, Thăng Long garden, 250 Minh Khai, Hà Nội...

huyen 1

Một trong những hoạt động vì cộng đồng của công ty:  Trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ dân gương mẫu trong vùng dự án công ty đang triển khai 

Để có được uy tín với thương hiệu nhiều người biết tới như hiện nay, Thiên Lộc đã từng bước chinh phục khách hàng, đối tác bằng những thế mạnh sẵn có như kinh nghiệm, trí tuệ và tinh thần đoàn kết. Bằng chuyên môn được trau dồi sau nhiều năm làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nổi tiếng trong nước như Vinaconex, Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà..., lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên Công ty đã tận tâm, tận lực thực hiện từng dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Nhờ đó, mỗi công trình đều được hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng cao, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật; mang lại sự hài lòng cho các nhà quản lý cũng như những người sử dụng. Cứ kiên nhẫn, bền bỉ, qua từng công trình, từng dự án, uy tín, thương hiệu của Công ty được khẳng định, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác trên cả khu vực tư nhân và nhà nước. Ngành công an, bộ đội cũng nhiều lần tin tưởng trao quyền thi công cho Thiên Lộc triển khai công trình, dự án. Có thể thấy rằng, suốt thời gian qua, Công ty vừa hoạt động kinh doanh, vừa luôn thiết thực đồng hành với cộng đồng qua mỗi công trình cụ thể. Thêm một công trình hoàn thành là thêm nhiều đối tượng được sử dụng công năng của nó để phục vụ cho các hoạt động xây dựng phát triển đất nước.

huyen 2

 Ông Vũ Văn Trường – CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc

Đồng thời  những dự án đang được Thiên Lộc triển khai như: Dự án đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi tại thành phố Sông Công (tỉnh Thái Nguyên), Dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật ở thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), Dự án khu gia đình F370, Quân chủng Phòng không - Không quân ở thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), Dự án Kho vận và nhà xưởng Logistic tại Long Phước, Long Thành (tỉnh Đồng Nai)…hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu đáng nể cho Công ty trong thời gian tới. Với ba nền tảng vững chắc gồm: kinh tế - văn hoá - nhân lực, Thiên Lộc đã sẵn sàng cho một bước tiến đầy tươi sáng ở phía trước.

Bùi Huyền 

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.