SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Công ty Botania: Giấc mơ 10 năm vì sức khỏe người Việt

16:45, 13/03/2019
(SHTT) - Với những nỗ lực không ngừng trong suốt 10 năm, công ty Botania trở thành thương hiệu số 1 trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người Việt.

Botania nổi tiếng với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe của người dân, giúp người bệnh chiến đấu với những căn bệnh mãn tính như BonDiabet dành cho bệnh tiểu đường, BoniGut - dành cho bệnh gút, BoniBaio - dành cho bệnh đại tràng, BoniVein - dành cho bệnh trĩ và tĩnh mạch… mà còn có những sản phẩm giúp từ bỏ thói quen xấu như Boni-Smok giúp bỏ thuốc lá và BoniAncol giúp bỏ rượu.

Sự tin tưởng của người tiêu dùng là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty Botania trong suốt sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt cùng với kim chỉ nam “mang những sản phẩm tốt nhất thế giới về tận tay người Việt”. 

Ngay từ khi thành lập năm 2008 tới nay, công ty Botania luôn được các chuyên gia đầu ngành và khách hàng đánh giá cao, không những ở chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ mà còn ở sự tận tâm của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty.

botania

 Công ty Botania: Giấc mơ 10 năm vì sức khỏe người Việt

Cuộc cách mạng khoa học công nghệ đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới nhất là trong ngành Dược phẩm. Botania đã nắm bắt cơ hội này để mang tới cho người Việt những sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới – đó chính là công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano giúp làm nên các sản phẩm có độ tinh khiết và sinh khả dụng cao nhất.

Các sản phẩm của công ty Botania có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ những đất nước có nền dược phẩm tiên tiến nhất thế giới như Mỹ, Canada, có tác dụng tốt đặc biệt an toàn không tác dụng phụ nên nhận được sự ủng hộ lớn của người bệnh, các đại lý và các nhà thuốc.

Cùng với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm về sau là mạng lưới hơn 10.000 nhà thuốc phân phối trên khắp toàn quốc, đảm bảo người bệnh có thể mua các sản phẩm của Botania một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.

Vì thế cũng không khó hiểu khi tại sao các sản phẩm của Botania lại có chất lượng vượt trội và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối của người bệnh đến như vậy. Những điều này không chỉ là lời nói suông bởi kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên người bệnh đã khiến cả giới chuyên môn phải ngả mũ thán phục.

Công ty TNHH TM Botania hiện có hơn 20 nhân viên là Dược sỹ đại học cùng với ban cố vấn hùng hậu, chuyên môn cao như: Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Trần Quốc Bình – Nguyên giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TW; Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện quân y 108; PGS. TS Nguyễn Nhược Kim – Phó chủ tịch hội đông y Việt Nam; BS CKII Phạm Hưng Củng – Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền; Bs CKII Lý Trần Tình – Nguyên giám đốc Bệnh viện Tâm thần HN; PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TW; Ths.Bs Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia…).

Hà Vân

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.